scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ hội Nhật Bản-Việt Nam lần thứ 5 tại TP.HCM
25/01/2018
2942
Lễ hội Nhật Bản-Việt Nam lần thứ 5 được tổ chức tại Công viên 23 tháng 9 vào 02 ngày 27 & 28/1/2018.

Đây là sự kiện giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam. Với khẩu hiệu “Cùng nắm chặt tay nhau”, Lễ hội Nhật Bản-Việt Nam hướng tới mục đích giới thiệu với người dân Việt Nam về nền văn hóa, những nét truyền thống, con người Nhật Bản thông qua chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, các sự kiện hội thảo thúc đẩy thương mại, giao lưu thể thao sôi nổi và thú vị kéo dài suốt 2 ngày cuối tuần. 

Lễ hội Nhật Bản-Việt Nam lần thứ 5 dự kiến sẽ thu hút khoảng 300.000 người tham dự.

Lễ hội Nhật Bản tại Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 để đón chào kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. 2018 là năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản, lễ hội sẽ là hoạt động chào mừng ý nghĩa trong dịp này.

Thân mời các bạn học viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool sắp xếp thời gian tham dự Lễ hội để biết và hiểu hơn về Nhật Bản – nơi mà các bạn sẽ đến sinh sống, học tập và làm việc trong thời gian tới.

(Nguồn ảnh: http://japan-vietnam-festival.jp)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này