scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc vào đầu năm 2018
26/01/2018
1669
Gần như mỗi ngày, nhân viên của Esuhai đều có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để hướng dẫn các bạn thủ tục lên đường sang Nhật và nhân viên của Esuhai tại Nhật Bản lại có mặt ở các sân bay để đón các Thực tập sinh đã sang đến Nhật. Sau khi nhập cảnh, các bạn sẽ được đưa về các Hiệp hội để huấn luyện trong khoảng 1 tháng trước khi chính thức về các nhà máy, công ty làm việc.

Trong 1 tháng ở Hiệp hội, các bạn sẽ được bố trí chỗ ở miễn phí, nhận tiền trợ cấp huấn luyện (50 ~ 70.000 ¥/tháng) và chi phí sinh hoạt (tùy từng Hiệp Hội). Tại đây, Hiệp hội sẽ đào tạo tiếng Nhật, hướng dẫn các Thực tập sinh cách phòng cháy chữa cháy, cách sử dụng các phương tiện công cộng, 5S, cách sơ cấp cứu khi gặp nạn, cách sắp xếp cuộc sống sinh hoạt trong môi trường tập thể… Mục đích của việc huấn luyện là để giúp các Thực tập sinh có thời gian làm quen và hòa nhập với môi trường sống, sinh hoạt tại Nhật trước khi chính thức bước vào guồng công việc cụ thể trong các nhà máy, công ty Nhật… 

Nửa đầu tháng 1/2018, Esuhai xuất cảnh 67 Thực tập sinh sang Nhật làm việc. Các bạn hiện đang được huấn luyện tại các Hiệp hội trước khi chính thức về các nhà máy, công ty làm việc.

Esuhai chúc tất cả các bạn sẽ thật mạnh khỏe, đủ vững vàng trên hành trình và mục tiêu mà các bạn đã lựa chọn và đặt ra. 

Dưới đây là một số hình ảnh tiễn các Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất và hình ảnh nhập cảnh tại Nhật được ghi lại bởi nhân viên Esuhai. Các bạn Thực tập sinh và gia đình của các bạn hãy yên tâm về công việc và cuộc sống của các bạn ở Nhật Bản. Esuhai vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn tốt nhất có thể trong suốt thời gian các bạn tham gia chương trình dù là ở Việt Nam hay ở Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này