scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cựu kỷ lục gia thế giới Takahashi Naoko thăm Esuhai
30/01/2018
1354
Vừa qua, tập thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên Esuhai, giáo viên và học viên Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool vinh dự được tiếp đón đại diện của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Đài truyền hình TBS và đặc biệt là cựu VĐV marathon lừng danh thế giới Takahashi Naoko đến thăm công ty và nhà trường.

Mục đích chính của chuyến thăm là làm việc với Ban lãnh đạo và phỏng vấn Giám đốc công ty Esuhai - Hiệu trưởng Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool Lê Long Sơn về chương trình giáo dục đào tạo tiếng Nhật cho người Việt Nam và phái cử thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Bên cạnh đó, cô Takahashi Naoko cùng đoàn khách cũng đã trực tiếp đến thăm các lớp đào tạo học viên Thực tập sinh và Kỹ sư sang Nhật làm việc. Tại đây cô không chỉ giao lưu với học viên, lắng nghe những chia sẻ về công việc và sự tìm hiểu về Nhật Bản của các bạn mà đặc biệt hơn, chính cô còn hướng dẫn và điều chỉnh cho các bạn cách thực hiện một vài động tác để đảm bảo việc tập luyện có hiệu quả cũng như tránh những tổn thương không đáng có trong quá trình tập luyện.

Cô Takahashi Naoko được xem là một trong những gương nổi tiếng trong làng thể thao tại Nhật Bản. Cô từng là nữ VĐV châu Á đầu tiên trong lịch sử giành được chiếc HCV marathon ở kỳ Olympic Sydney 2000 và cô cũng từng phá kỷ lục thế giới vào năm 2001. Ngày cô đến, Esuhai – KaizenYoshidaSchool chào đón cô bằng những tràng reo vui phấn khởi và những “đợt sóng” quốc kỳ Việt – Nhật bay phấp phới trên tay mỗi nhân viên và học viên. Sự xuất hiện của cô Takahashi Naoko cùng đoàn khách thực sự đã đem đến một không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động cho tất cả nhân viên và học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool vào những ngày đầu năm 2018. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này