scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Chàng trai tiếng Nhật” LƯƠNG XUÂN VINH thi lần nào đậu lần ấy
06/02/2018
1663
Thuộc lứa học viên đầu tiên tham gia lớp tiếng Nhật chương trình hợp tác giữa công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang, sau gần 02 năm học tập Lương Xuân Vinh đã xuất sắc chinh phục được trình độ N2 tiếng Nhật.

Điểm đặc biệt ở Lương Xuân Vinh không chỉ là chàng trai học giỏi tiếng Nhật mà bạn hiện tại vừa là học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa là sinh viên trường ĐH Tiền Giang chuyên ngành Xây dựng. 

Mỗi ngày Xuân Vinh lên lớp học chuyên môn và tối đến lại cắp sách đến lớp tiếng Nhật của Esuhai – Kaizen mở ngay tại trường ĐH Tiền Giang. 

Cứ cần mẫn như thế, sau khi học đến bài 28 của giáo trình Minna no nihongo, Xuân Vinh quyết định tham gia kỳ thi năng lực tiếng Nhật kỳ tháng 12/2016 và bạn đã đậu N4. Thừa thắng xông lên, vào kỳ tháng 7/2017 Xuân Vinh đăng ký thi trình độ N3 và một lần nữa bạn đã thành công. Đến thời điểm hiện tại, Xuân Vinh đã nắm chắc trong tay chứng chỉ N2 tiếng Nhật sau chưa đầy 02 năm tiếp cận với ngôn ngữ này. Không chỉ thi đậu chứng chỉ mà hơn thế, khả năng viết và giao tiếp của Xuân Vinh cũng được các thầy cô đánh giá cao và gây nhiều bất ngờ khi sự hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Nhật của bạn khá phong phú. 

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Vinh đang là sinh viên năm hai. Mục tiêu gần mà bạn đặt ra cho mình là đạt N1 trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật sẽ diễn ra vào tháng 7/2018 tới đây. Với sự kiên trì rèn luyện và không ngừng học hỏi trong suốt thời gian vừa qua, Esuhai – KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang có niềm tin và kỳ vọng “Chàng trai tiếng Nhật” Lương Xuân Vinh rồi sẽ làm nên kỳ tích!

Xuân Vinh cho biết, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng trường ĐH Tiền Giang, bạn dự định sẽ sang Nhật làm việc theo diện kỹ sư để mở rộng thêm sự hiểu biết và cơ hội phát triển nghề nghiệp mà mình đã chọn. 

Theo thống kê sơ bộ, ngoài Xuân Vinh đạt N2 thì trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật tháng 12/2017 vừa qua, Esuhai – Kaizen Tiền Giang cũng có hơn 20 học viên đã đậu N4 và N5. 

Là trung tâm “sinh sau đẻ muộn” trong hệ thống các chi nhánh và trung tâm đào tạo tiếng Nhật của Esuhai Group nhưng Esuhai – Kaizen Tiền Giang cũng đang có cho mình đội ngũ thầy và trò nhiệt huyết với công tác giảng dạy và học tập tiếng Nhật. Ở thời điểm này Esuhai – Kaizen Tiền Giang đang có hơn 200 học viên chọn tiếng Nhật là ngoại ngữ dùng trong công việc và chọn học tiếng Nhật để hiện thực hóa mục tiêu sang Nhật học tập và làm việc trong tương lai không xa. Con số này dự báo sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới khi ngay đầu năm 2018, Hội đồng trường ĐH Tiền Giang đã tiến hành thẩm định chương trình đào tạo tiếng Nhật của Esuhai – KaizenYoshidaSchool để chính thức đưa chuẩn chương trình đào tạo tiếng Nhật thay thế ngoại ngữ bắt buộc khi ra trường áp dụng trong toàn thể sinh viên trường ĐH Tiền Giang bắt đầu từ năm học 2018. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này