scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nguyễn Quốc Phú và cú lội ngược dòng trúng tuyển sang Nhật làm việc
09/11/2017
1386
Nguyễn Quốc Phú từng là ứng viên trúng tuyển “dự bị” của đơn tuyển làm về Lắp ráp thiết bị và máy móc điện tử tại tỉnh Wakayama. Phú tham gia phỏng vấn đơn tuyển vào ngày 26/9, sau buổi phỏng vấn Phú nhận được kết quả mình là ứng viên trúng tuyển “dự bị”. Đến ngày 5/10, Phú nhận được thông báo từ công ty Nhật về việc bạn đã trở thành ứng viên trúng tuyển chính thức đơn tuyển của công ty.

(Quốc Phú, đứng thứ 2 từ trái qua)

Dự kiến, tháng 5/2018 Nguyễn Quốc Phú sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc theo hợp đồng Thực tập kỹ năng trong 03 năm. 

Nguyễn Quốc Phú tốt nghiệp chuyên ngành Điện – Điện tử trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Khi tìm hiểu và biết thông tin về chương trình hợp tác giữa nhà trường và Esuhai thì Phú đã quyết định tham gia chương trình của Esuhai. Khi tham gia Phú mong muốn được đi đúng chuyên ngành đã học để tiếp tục học hỏi nâng cao thêm từ trong môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và công nghiệp của Nhật Bản. Thông qua quá trình rèn luyện, học hỏi, làm việc trong 03 năm tại Nhật, khi kết thúc hợp đồng về nước bạn có thể phát triển sự nghiệp bản thân tốt hơn. Trải qua nhiều lần phỏng vấn không thành, thậm chí có lúc tưởng như đã thành khi tên mình được xướng lên nhưng lại là ứng viên trúng tuyển “dự bị”. Đến thời điểm hiện tại, Phú đã cầm chắc trong tay tấm vé đến Nhật để làm việc, học tập và thực hiện mục tiêu của mình.

Thực tế, ở Esuhai – KaizenYoshidaSchool thì Phú không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất. Cũng đã có nhiều bạn rơi vào tình huống ứng viên trúng tuyển “dự bị” như thế. Vậy thì, đừng nản lòng, đừng quên tiếp tục cố gắng nhé. Khi bạn còn nỗ lực thì bạn sẽ may mắn bởi may mắn là kết quả của sự nỗ lực. Khi bạn tạo cho mình thói quen tư duy tích cực, khi bạn có sự chuẩn bị tốt nhất, cuộc sống của bạn sẽ mang một ý nghĩa mới và thành công đến với bạn là điều hiển nhiên. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng Phú và chúc mừng tất cả các bạn học viên đã đậu phỏng vấn trong tháng 9 và tuần đầu của tháng 10.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này