scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản tháng 10
08/11/2017
1207
Gần như mỗi ngày, Esuhai đều được gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên đã xuất sắc đạt được tấm vé thông hành đến Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng trong 01/03 năm. 150 là số lượng học viên đã trúng tuyển đơn hàng làm việc tại Nhật Bản trong tháng 10.

Trúng tuyển phỏng vấn ngày hôm nay mới là bước đầu trong hành trình đến được Nhật Bản sinh sống, học tập, làm việc và nó còn cách rất xa thành công. Sau trúng tuyển sẽ là thời gian rèn luyện vất vả hơn cho các bạn khi vừa phải đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo đi làm việc tại Nhật của Esuhai vừa phải đảm bảo tiếp thu được những nội dung huấn luyện theo yêu cầu công việc từ phía công ty tuyển dụng Nhật Bản.

“Mọi sự cố gắng của ngày hôm qua là động lực của ngày hôm nay. Mọi kết quả của ngày mai chính là sự cố gắng nỗ lực của ngày hôm nay”. Vì vậy đừng quên tiếp tục cố gắng học tập, chuyên cần học tập, không ngừng rèn luyện học tập mỗi ngày, cố gắng từng bước một và theo đuổi mục tiêu mà chính mình đã đặt ra khi lựa chọn đi làm việc tại Nhật Bản các bạn nhé.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này