scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn 2.000 bạn trẻ tham gia lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2017
07/11/2017
1032
Lễ hội văn hóa Việt - Nhật do Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu phối hợp với trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức vào ngày 28/10 vừa qua đã thành công ngoài mong đợi khi thu hút hơn 2.000 sinh viên thuộc các trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ, ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu, CĐ Sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các bạn trẻ trong khu vực tham gia.

Lễ hội văn hóa Việt - Nhật là chương trình văn hóa nghệ thuật đậm đà màu sắc Việt Nam – Nhật Bản mà Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu và CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu muốn đem đến cho các bạn trẻ không chỉ để thưởng thức, trải nghiệm, vui chơi giải trí mà thông qua đó góp phần tăng thêm sự hiểu biết, sự quan tâm và yêu mến dành cho con người, văn hóa, đất nước cũng mang dáng hình chữ S giống như Việt Nam. 

Một số hoạt động nổi bật của Lễ hội văn hóa Việt - Nhật đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn trẻ, quý vị phụ huynh và các bạn thiếu nhi đó là: Chương trình văn nghệ, biểu diễn thời trang, gian hàng ẩm thực, thưởng thức Trà đạo, tặng chữ Thư pháp, mặc thử Yukata chụp hình dưới “khung cảnh Nhật Bản”…

Sau lễ hội văn hóa Việt - Nhật, Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động liên quan mà những bạn trẻ có niềm yêu thích xứ sở Phù Tang và quan tâm đến việc làm Nhật Bản có thể tham gia như: Lớp học thử tiếng Nhật miễn phí, lớp học văn hóa theo mùa lễ hội của Nhật Bản, lớp học tiếng Nhật theo nhu cầu và lớp học tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật… 

Để được tư vấn thông tin chi tiết về các chương trình và đăng ký tham gia, các bạn liên hệ: Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (0254) 6254 297 hoặc hotline: 0906 722 026.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này