scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng khai giảng các lớp tiếng Nhật tháng 10
06/11/2017
1099
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng các tân học viên đã tham gia lễ khai giảng và nhập học các lớp tiếng Nhật trong tháng 10.

KAIZENYOSHIDASCHOOL SẼ DẠY BẠN NHỮNG GÌ???

Trọng tâm đào tạo của KaizenYoshidaSchool là tiếng Nhật và các kỹ năng làm việc trong công ty Nhật Bản. Đây là công cụ cần thiết phục vụ cho công việc của các thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh tại Nhật Bản và là hành trang hữu ích theo suốt cuộc đời của các bạn học viên.

Trong tiếng Nhật, “kaizen” có nghĩa là cải tiến. Mục tiêu đào tạo và giáo dục của KaizenYoshidaSchool là đào tạo thế hệ trẻ luôn ý thức sống có mục tiêu, có chí hướng, dám ước mơ, dám suy nghĩ và mỗi ngày cố gắng nỗ lực vì những mục tiêu, ước mơ ấy, trở thành người có kỹ năng và kỹ thuật cao. Không phải để hơn người khác mà chính tại nơi đây, với sự hỗ trợ của thầy cô, bạn bè, chính các bạn là người tự thực hiện tất cả mọi thứ, áp dụng những kiến thức, những kỹ năng đã được truyền đạt để dần hoàn thiện và phát huy được năng lực của bản thân. 

THẤY KHÓ – KHÔNG TỪ BỎ
THẤY KHÓ – KHÔNG SỢ KHÓ
THẤY KHÓ - CÀNG KHAO KHÁT ĐƯỢC VƯỢT QUA NÓ HƠN
THẤY KHÓ – CÀNG CỐ GẮNG HƠN
VÀ… VƯỢT QUA CÁI KHÓ, CÁI KHỔ, CÁC BẠN SẼ NHÌN THẤY BẢN THÂN TRƯỞNG THÀNH HƠN CHÍNH MÌNH HÔM QUA.

Chúc cho mỗi tân học viên luôn chuyên cần nỗ lực, đạt kết quả học tập tốt trong thời gian rèn luyện tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này