scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 19
06/11/2017
1135
Sau 03 tuần đào tạo kỹ năng làm việc và sản xuất trong nhà máy, business mana, tiếng Nhật đàm thoại và kỹ năng vi tính văn phòng… Lớp Quản lý sản xuất khóa 19 đã bế giảng vào chiều ngày 26/10 tại trụ sở chính Esuhai.

Phát biểu tại lễ bế giảng, chị Tô Nữ, phụ trách lớp Quản lý sản xuất thay mặt Esuhai cùng các thầy cô giảng dạy đánh giá cao thái độ cầu tiến, ý thức học tập chuyên cần của các bạn học viên khi không có một bạn nào bỏ cuộc giữa chừng mà thay vào đó tất cả các bạn đã tham gia các buổi học từ đầu đến cuối. Đây là tín hiệu đáng mừng và là động lực để Esuhai tiếp tục mở các lớp tiếp theo trong thời gian tới.

Chia sẻ cảm nhận sau khi hoàn thành khóa học, các bạn học viên đều gửi lời cảm ơn đến các giáo viên giảng dạy trong khóa học và đánh giá cao chương trình đào tạo của lớp Quản lý sản xuất. Có bạn cho biết thêm, trước khi bước vào lớp Quản lý sản xuất bạn chưa biết tí gì về vi tính văn phòng. Nhờ tham gia lớp học bạn không chỉ được biết về nó mà còn có thể tự thực hiện được những nội dung cơ bản phục vụ cho việc đi xin việc và làm việc sau này. Đối với bạn, tham gia lớp Quản lý sản xuất là một điều vô cùng may mắn và hạnh phúc.

“Dù hôm nay chúng ta kết thúc khóa học và chia tay nhau nhưng mong là mọi người vẫn tiếp tục giữ liên lạc như khi chúng ta còn học cùng nhau. Để mai này dù trong cuộc sống bộn bề thì thỉnh thoảng vẫn có thể gửi đến nhau vài lời hỏi han, vài câu trò chuyện… chỉ chừng ấy thôi cũng đủ khiến ta cảm thấy ấm lòng rồi. 

Bước ra khỏi lớp học này, hy vọng mỗi người sẽ sớm tìm được cho mình một công việc tốt, một môi trường làm việc phù hợp để bắt đầu công việc, phát triển cuộc sống bản thân, xây dựng gia đình và gặt hái được nhiều hạnh phúc, nhiều thành công trong cuộc sống”.

Trong lễ bế giảng, Phòng VieclamJapan đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho tất cả các học viên. Giấy chứng nhận có giá trị khi các bạn xin việc làm trong các công ty Nhật bởi chương trình đào tạo của Esuhai gắn liền với yêu cầu thực tế trong môi trường doanh nghiệp, nhà xưởng sản xuất Nhật Bản. Bên cạnh đó, Esuhai cũng đã trao những phần quà khuyến khích cho 05 học viên có thành tích học tập tốt của lớp.

Lớp Quản lý sản xuất được Esuhai khai giảng mới mỗi tháng dành cho tất cả các bạn có mong muốn phát triển kỹ năng làm việc tại công ty Nhật. Trong đó, học viên là Thực tập sinh về nước của Esuhai sẽ được hoàn trả 100% học phí khóa học sau khi tốt nghiệp và học viên là Thực tập sinh bên ngoài được hoàn trả 50% học phí khóa học sau khi tốt nghiệp.

Để đăng ký ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (Số nội bộ 305) gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này