scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hoạt động học viên Kaizen tháng 10
03/11/2017
1287
Học viên Kaizen Hồ Chí Minh tham gia giờ học truyền cảm hứng qua những bài hát tiếng Nhật về bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông Nhật Bản. “Buổi học thật ấn tượng! Cô Kawaguchi đã trực tiếp đệm đàn tập hát cho chúng mình! Những giai điệu chúng mình đã hát không chỉ thể hiện tình yêu thiên nhiên Nhật Bản tươi đẹp mà hơn thế, những giai điệu đã truyền cảm xúc mạnh mẽ, giúp chúng mình thêm niềm tin, thêm quyết tâm để nỗ lực thực hiện thành công ước mơ của tuổi trẻ!”.

Học viên Kaizen Đồng Nai và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tổ chức Lễ hội Halloween. Tất cả thầy và trò đã tranh thủ giờ nghỉ sau những buổi học cùng nhau lên ý tưởng, gom góp các đồ vật không sử dụng như bìa carton, thùng xốp, củi khô… để trang trí, thiết kế ra từng bộ trang phục, từng mảng màu ma mị, thần bí và cũng thật hoành tráng cho lễ hội Halloween 2017.

Học viên Kaizen Vũng Tàu tổ chức Lễ hội Việt Nhật và giải bóng đá giao hữu giữa học viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu và sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Lễ hội Việt Nhật với một loạt các hoạt động sôi nổi nhằm tạo không gian giao lưu, vui chơi tìm hiểu văn hóa Nhật Bản cho những bạn trẻ yêu thích văn hóa, cảnh quan đất nước và con người Nhật Bản như: Chương trình văn nghệ, biểu diễn thời trang; Gian hàng ẩm thực; Viết Thư pháp; Nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản; Mặc thử Yukata… 

Giải bóng đá giao hữu giữa học viên hai đơn vị không chỉ là cơ hội để học viên rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội mà còn giúp gắn kết mối quan hệ giữa Esuhai - KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu với trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu.

Học viên Kaizen Tiền Giang, Vĩnh Long và Bình Dương tổ chức trải nghiệm văn hóa Nhật Bản cho tất cả dành cho tất cả các bạn sinh viên và ứng viên quan tâm, đặc biệt là những bạn muốn được trải nghiệm tiếng Nhật và văn hóa Nhật trước khi chính thức quyết định tham gia chương trình.

Mỗi nơi một màu sắc tạo thành một Esuhai - KaizenYoshidaSchool vui tươi sôi động, phát triển và trưởng thành.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này