scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hạnh phúc nhân ba của 03 cô gái Bình Dương: Học cùng lớp, đậu cùng 1 đơn tuyển ở ngay lần phỏng vấn đầu tiên
03/11/2017
1364
Nguyễn Thị Quế Trân, Nguyễn Thị Hoài Thương và Nguyễn Thái Ngọc Vân đều là học viên lớp BD12 chi nhánh Bình Dương. Cả ba nhập học tại Esuhai - Kaizen Bình Dương vào những ngày đầu tháng 7. Đến ngày 24/8, ba bạn được tiến cử tham gia phỏng vấn đơn tuyển Đóng gói công nghiệp và thật tuyệt vời là cả ba đã cùng trúng tuyển.

Hoài Thương và Ngọc Vân là đôi bạn thân của nhau. Cả hai học cùng lớp, cùng ngành Quản lý công nghiệp ở Đại học Thủ Dầu Một. Sau khi tốt nghiệp, cả hai cùng đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản học tại Esuhai - Kaizen Bình Dương. 

Trước khi đến với Esuhai, Quế Trân đã tốt nghiệp Cao đẳng. Tuy nhiên sau 2 năm ra trường Quế Trân vẫn chưa tìm được công việc phù hợp với bản thân. Trong lúc ấy thì một người bạn của Trân đã đi Nhật về và giới thiệu Trân đến với Esuhai. Sau khi nhận được tư vấn từ công ty và sự khích lệ từ gia đình, bạn bè, Quế Trân đã đăng ký tham gia chương trình, trở thành bạn học với Hoài Thương và Ngọc Vân.

Đậu phỏng vấn ngay lần đầu tiên bên cạnh sự may mắn thì hơn hết chính là sự cố gắng học tập mỗi ngày với quyết tâm rất cao của cả ba cô gái. Ngay sau khi có kết quả đậu các bạn đã liên lạc với công ty và hào hứng chia sẻ rằng: “Giám đốc và quản lý công ty Nhật rất vui tính chị ạ. Công việc cũng rất tốt, ngoài sức tưởng tượng của em luôn".

Dự kiến, Quế Trân, Hoài Thương, Ngọc Vân sẽ xuất cảnh vào tháng 02/2018 và làm việc tại tỉnh Aichi của Nhật.

Đường đi ngàn dặm, bắt đầu từ bước đầu tiên. Esuhai – KaizenYoshidaSchool cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn công ty và nhà trường là điểm khởi đầu cho hành trình hướng đến thành công trong tương lai của chính các bạn. Mong các bạn tiếp tục học tập chuyên cần, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để xây dựng nền tảng vững hơn, chắc hơn và đủ sức đối ứng với những khó khăn, thử thách khi sinh sống và làm việc, học tập tại Nhật sắp tới. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này