scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Có những đôi bạn cùng tiến ở Esuhai
08/11/2017
1565
Thời gian gần đây khi tiếp xúc và ghi nhận những cảm xúc, cảm nhận của các bạn học viên khi đậu phỏng vấn đơn tuyển làm việc tại Nhật Bản, Ad đã được biết rằng, hóa ra lại có nhiều những đôi bạn cùng rủ nhau đăng ký tham gia chương trình đến vậy! Lê Minh Thơ và Nguyễn Thị Kim Ngân, hai học viên của Esuhai Vĩnh Long vừa trúng tuyển phỏng vấn vào ngày 29/9 và 03/10 cũng là một trong những đôi bạn cùng tiến như thế tại Esuhai!

Minh Thơ và Kim Ngân đăng ký tham gia chương trình Việc làm Nhật Bản của Esuhai tại trung tâm liên kết Vĩnh Long. Các bạn là học viên lớp VL08 do cô Nguyễn Huỳnh Hoa là giáo viên chủ nhiệm.

Cả Minh Thơ và Kim Ngân đều đã đi làm nhiều năm. Sau đó, cả hai muốn thay đổi môi trường làm việc và thay đổi cả cuộc sống “loay hoay” hiện tại của bản thân. Các bạn muốn có được công việc tốt hơn để có tích lũy nhiều hơn giúp đỡ gia đình, cũng muốn học tiếng Nhật và kinh nghiệm làm việc của người Nhật. Từ những mong muốn đó, hai bạn nhận thấy đi làm việc tại Nhật Bản là hướng đi phù hợp cho mình. Cả hai đã quyết định cùng nhau tìm hiểu chương trình Việc làm Nhật Bản. Sau nhiều lần tìm hiểu thông tin từ nhiều công ty khác nhau, cuối cùng các bạn đã lựa chọn Esuhai. 

Sau một thời gian học tập tại Esuhai Vĩnh Long, Thơ và Ngân từng chia sẻ với nhân viên của công ty rằng: “Khi quyết định tham gia chương trình Việc làm Nhật Bản, em đã nghĩ Esuhai chỉ là một công ty đưa người đi lao động bình thường mà thôi. Nhưng khi vào học rồi em mới phát hiện Esuhai khác với những gì mà em đã nghĩ ban đầu. Vào đây học rồi mới thấy được sự lo lắng, sự yêu thương từ các thầy cô, các chị phụ trách và có cả những người bạn rất tuyệt vời, biết được thế nào là sự quý trọng cuộc sống”.

Minh Thơ đã trúng tuyển một công ty làm về Mạ điện còn Kim Ngân trúng tuyển vào một công ty làm về Thực phẩm. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh vào quý II/2018. Trước khi trúng tuyển các đơn hàng kể trên, Thơ và Ngân từng không thành công ở vài lần phỏng vấn trước đó. Đôi lúc các bạn cũng trở nên thất vọng, muốn buông bỏ. Thấy được điều đó, các thầy cô giáo và bạn bè đã động viên, Esuhai cũng tạo điều kiện để các bạn tham gia những đơn tuyển kế tiếp. Giờ đây các bạn đã trúng tuyển, Esuhai chúc mừng cho hai bạn vì đã kiên trì, vì đã nỗ lực để đạt được kết quả tốt đẹp cho chính mình như thế. 

(Minh Thơ đứng ngoài cùng bên trái)

(Kim Ngân trong ngày trúng tuyển phỏng vấn)

Ở Esuhai đã và đang có những đôi bạn cùng tiến như vậy. Còn các bạn, nếu bản thân cũng có những ước mơ, mục tiêu đến Nhật làm việc, học tập, cải thiện và phát triển bản thân thì hãy cùng nhau nhanh chân đến với Esuhai để được đào tạo, rèn luyện và chắp thêm đôi cánh bay đến xứ sở mình muốn, làm những điều mình thích nhé!

Chào đón các bạn!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này