scroll top
Cuối cùng thì em làm được rồi!
06/11/2017
3075
Ngày 15/9, ở đơn tuyển Đóng gói công nghiệp, Esuhai chúc mừng 08 học viên đã đậu phỏng vấn và Đặng Thị Thùy Linh là một trong những học viên đã nhận được lời chúc mừng như thế.

(Thùy Linh bìa trái)

Khi đến với Esuhai Bình Dương, Thùy Linh đã tốt nghiệp đại học, đã có tiếng Nhật N4, đã làm việc trong công ty Nhật được khoảng 3 năm và Linh có tác phong tốt. Tuy vậy, Thùy Linh đã chọn đăng ký học chương trình từ đầu. Bởi, để tham gia tốt chương trình làm việc tại Nhật Bản, học viên không chỉ học tiếng Nhật mà còn phải được đào tạo, hướng dẫn và rèn luyện rất nhiều những kỹ năng và nội dung khác về: Văn hóa, 5S, thể lực, ý thức kỷ luật và định hướng nghề nghiệp... Trong thời gian học tại Esuhai Bình Dương, Thùy Linh được đánh giá là luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ các bạn học khác cùng cố gắng vươn lên.

Đơn tuyển Đóng gói công nghiệp ngày 15/9 là lần thứ 4 Linh tham gia phỏng vấn. Khi đậu phỏng vấn, Linh đã nói với chị Nhanh, nhân viên của Esuhai Bình Dương rằng: "Em mừng muốn nhảy tưng tưng lên. Cuối cùng thì em đã làm được rồi".

 Linh là con một trong gia đình. Bố mẹ Linh không muốn để bạn đi nước ngoài, không muốn để con gái đi quá xa gia đình. Đi Nhật là mong muốn của Linh. Linh muốn được trực tiếp đến Nhật làm việc, học tập, trao đổi, áp dụng tiếng Nhật đã có và phát triển Nhật ngữ lên, muốn tăng thêm thu nhập và muốn khi trở về, công việc và cuộc sống của bạn, của gia đình sẽ được cải thiện hơn. Linh đã dùng hành động thực tế để thuyết phục gia đình, để chứng minh cho bố mẹ thấy là Linh có thể đi được trên con đường này. Câu nói tưởng chừng rất ngắn gọn, rất đơn giản: “Cuối cùng thì em đã làm được rồi" ấy lại thực sự chất chứa biết bao cảm xúc dồn nén và hạnh phúc của cô gái trẻ Thùy Linh. 

Esuhai chúc mừng Linh. Chúc cho em luôn giữ được thái độ lạc quan, niềm tin như em đang làm, tiếp tục nỗ lực cho từng bước đi của mình, rồi, nhất định em sẽ thành công. Cố gắng nhé!!!

Dự kiến 08 bạn sẽ xuất cảnh vào tháng 4/2018 và làm việc tại tỉnh Ishikawa của Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này