scroll top
Thái độ quyết định sự thành công của bạn
09/10/2017
2994
Tròn 03 tháng sau khi nhập học tại Esuhai – Kaizen, ngày 27/7/2017 là một cột mốc quan trọng trong tiến trình đi Nhật làm việc của Nguyễn Thế Tiến: Lần đầu tiên tham gia phỏng vấn với công ty Nhật và Tiến đã trúng tuyển.

Nguyễn Thế Tiến, 24 tuổi, tốt nghiệp CĐ ngành cơ khí chế tạo, có 02 năm kinh nghiệm làm về cơ khí trong một công ty nước ngoài, từng giữ vị trí tổ trưởng với mức lương ổn định khi làm việc tại công ty này. Đó là những thông tin nổi bật của Thế Tiến trước khi gia nhập Esuhai – Kaizen, tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Khi mới bắt đầu, Thế Tiến học tại Esuhai – Kaizen Bình Dương, lớp BD11 do cô Nguyễn Thị Thanh Ngọc là giáo viên chủ nhiệm. Với chương trình đào tạo nghiêm ngặt của Kaizen và dưới sự dẫn dắt, “đàn áp” của cô Thanh Ngọc, bản thân Tiến nhận thấy mình đã thay đổi rất nhiều chỉ sau hơn hai tháng học tập.

"Trước khi vào Esuhai học, em có lối sống khá "buông thả". Sau giờ làm thường cùng bạn bè đi chơi khuya, ít khi quan tâm đến sức khỏe của mình. Từ khi học tại tập Esuhai - Kaizen Bình Dương, em đã thay đổi rất nhiều: Rèn luyện thể dục mỗi ngày, chú tâm vào việc học. Nếu mà không học hành cẩn thận hay mắc lỗi sai cô giáo sẽ cho chép phạt. Cứ như vậy mà em đã cố gắng rất nhiều, cũng đã thay đổi rất nhiều. Em đã đặt ra mục tiêu sẽ cố gắng hết sức để giành được tấm vé đến Nhật ngay lần đầu tiên đi phỏng vấn. Hãy tin tưởng ở em. Em sẽ làm được".

Và đúng là Thế Tiến đã làm được. Dự kiến, Tiến sẽ xuất cảnh làm việc tại tỉnh Kagawa vào tháng 1/2018. Tiến sẽ làm việc 03 năm ở ngành hàn tại Nhật.

Sẽ là một chặng đường dài đang chờ Tiến đi và đến. Esuhai – Kaizen mong bạn tiếp tục duy trì việc rèn luyện sức khỏe, rèn luyện tiếng Nhật, rèn luyện tác phong, xây dựng kế hoạch cho 03 ở Nhật, chuẩn bị thật tốt cho chặng đường sắp đi. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này