scroll top
Hãy tin tưởng vào chính mình trước khi người khác tin và cho bạn cơ hội
06/09/2017
2852
So với nhiều nam học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai, Nguyễn Văn Trường – Học viên lớp Bình Dương (BD11) có chiều cao khá khiêm tốn (1m63). Điều này trở thành nỗi canh cánh trong lòng Trường. Bạn lo lắng khi xung quanh có rất nhiều bạn học viên trông to cao, cường tráng như vậy thì liệu mình có thể lọt vào mắt của nhà tuyển dụng Nhật hay không, có thể trúng tuyển phỏng vấn hay không…

Thấu hiểu nỗi trăn trở của Trường, các cô ở chi nhánh Bình Dương luôn động viên Trường, giúp Trường hiểu, việc trúng tuyển phỏng vấn với công ty Nhật là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố: Tiếng Nhật, tác phong, ý thức thái độ, tinh thần, hình thức bề ngoài, thể lực, may mắn, “hợp gu” nhà tuyển dụng… Trường tuy hơi nhỏ con nhưng bạn lại có sức khỏe tốt, có nụ cười thân thiện, tươi sáng và tính cách vui vẻ tích cực. Rất nhiều ông chủ Nhật chia sẻ, họ và những nhân viên trong công ty rất quý các Thực tập sinh Esuhai, Thực tập sinh Việt Nam bởi sự trẻ trung, nhiệt huyết và khỏe mạnh của các bạn. Khi độ tuổi trung bình của nhân sự làm việc trong các công ty Nhật ngày càng cao thì sự xuất hiện của các bạn cùng với những đặc điểm trên đã đem đến luồng sinh khí tươi sáng cho môi trường làm việc của công ty. Vậy thì, Trường cũng như những bạn học viên khác, thay vì chăm chăm lo lắng về điểm yếu thì hãy tận dụng những điểm mạnh mà mình có để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng Nhật. “Em sẽ làm được. Tự tin lên chàng trai". 

Và sự thực là Trường đã làm được. Bạn đã trúng tuyển ngay lần đầu tiên tham gia phỏng vấn. Đơn tuyển bạn đậu là Chế biến thủy sản làm việc tại Tokyo. 

Mục tiêu của Trường khi tham gia chương trình là mong muốn sang Nhật để học hỏi tiếng Nhật, rèn luyện tác phong, tích lũy kinh nghiệm, sau này tiếp tục xin việc làm trong công ty Nhật tại Việt Nam. Dự kiến, Trường sẽ xuất cảnh vào tháng 11/2017. Esuhai – Kaizen mong và chúc cho Trường luôn vận dụng tốt những gì mình có, tin tưởng ở bản thân, cho chính mình cơ hội để lần lượt vượt qua những chướng ngại vật và đi đến thành công.

Tại Esuhai - Kaizen Biình Dương, khóa học tiếng Nhật để lấy bằng và học tiếng Nhật để đi làm việc tại Nhật được khai giảng mỗi tháng. Để được tư vấn và đăng ký tham gia, ứng viên liên hệ: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (Số 333, đường Thuận Giao 16, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Hotline: 0906 686 763 (gặp Ms.Nhanh). Khóa khai giảng gần nhất sẽ diễn ra vào giữa tháng 8.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này