scroll top
Ai cho ta ngày mai?!
13/07/2017
4670
“Mỗi người đều luôn có một cơ hội là ngày mai, chẳng ai là hoàn hảo cả vì thế mới có ngày mai để mọi người hoàn thiện mình”…

  • Sau khi tốt nghiệp ở một trường nào đó, bạn muốn làm gì?
  • Nếu muốn ra nước ngoài làm việc, bạn nghĩ là bạn cần làm những gì để thực hiện được mục tiêu đó?
  • Khi đã đến được đất nước mà bạn muốn, bạn định sẽ làm những gì trong khoảng thời gian mà bạn có ở nơi ấy?

Tôi không biết bạn đã nghĩ và làm gì, nhưng tôi biết, những bạn trẻ khi đã vào học tại trường Kaizen đều sẽ được hỏi những điều này và đều sẽ được hướng dẫn để tự lên kế hoạch cho chuyến xuất ngoại của mình, kể cả là lên kế hoạch hành động vì tương lai của chính các bạn.

Ra đời môn học Oden, đặc biệt những buổi Oden của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn chính là phương pháp mà Kaizen đang áp dụng để truyền đạt và định hướng cho học viên con đường đi hướng tới sự thành công trong tương lai.

“23 tuổi. Tôi bắt đầu nhìn lại ước mơ và con đường mình đang đi. Chưa bao giờ tôi lại suy nghĩ về nó nghiêm túc như thế […] Tuổi 23. Có những người sẽ xuất hiện chỉ cho bạn thấy con đường bạn đi sau này sẽ như thế nào. Nó sẽ đầy chông gai và khó khăn ở phía trước. Tuổi 23. Dẫu trên hành trình đó chông chênh những khó khăn, đừng sợ hãi mà hãy cứ bước tiếp. Cảm ơn vì tất cả đã cho tôi trưởng thành hơn […]”.

Nguyễn Thị Ngọc Hân (Lớp Esu245) là một trong những học viên của Kaizen đã không chỉ dừng lại ở việc ước mơ và hi vọng mà “Tôi đặt mục tiêu và lên kế hoạch hành động’’ cho cuộc đời của mình sau khi lắng nghe Oden của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn. 

Bạn đã trình bày cẩn thận, tỉ mỉ cảm nhận và mục tiêu tương lai của bản thân qua những hình ảnh dưới đây. Mời các bạn cùng xem để hiểu hơn về Hân và học viên của Kaizen nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này