scroll top
Cuộc thi chia sẻ cảm nhận, giới thiệu về “Cuốn sách tôi yêu”
23/03/2017
6245
Mỗi người là một cá thể khác biệt. Khác biệt từ ngày sinh, hình dáng, hoàn cảnh được sinh ra, thậm chí là cả lý do được sinh ra cho đến sở thích, khả năng, niềm đam mê, quan điểm sống… Nhưng. Một trong những lý do tạo nên sự khác biệt rất lớn giữa mỗi người chính là trải nghiệm, học vấn mà người đó có và cách họ vận dụng chúng vào cuộc sống, công việc, đối nhân xử thế với chính mình, với gia đình, với cộng đồng và với xã hội.

 

Nếu bạn đọc được cuốn sách hay, bổ ích, lành mạnh, nó sẽ mang lại cho bạn không chỉ kiến thức mà bạn còn đúc rút được những bài học sâu sắc, thay đổi nhận thức theo hướng tích cực. 

 

Và nếu bạn chia sẻ cuốn sách ấy cùng những gì bạn đã cảm nhận được với người khác, khi ấy, có lẽ rằng, những điều tuyệt vời, những điều giá trị sẽ được lan tỏa đến nhiều người. Và rồi, giá trị của chân - thiện - mỹ càng nảy nở, len sâu vào trong cuộc sống. 

 

Và, bạn biết không, có rất nhiều người đã tìm được nhau, trở thành bạn bè của nhau nhờ những dòng chia sẻ thú vị của chính họ thông qua mạng xã hội và các phương tiện khác đấy! 

 

Vậy thì… hãy cùng Oden chia sẻ cảm nhận, giới thiệu những quyển sách hay về đạo đức, học làm người, tình yêu thương trong gia đình, tình thầy trò, tình bạn, những nét đẹp văn hóa của con người trong cuộc sống và môi trường xung quanh… mà bạn yêu thích nhé. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ, giới thiệu về một nhân vật trong sách mà bạn tâm đắc đến mọi người.

 

Bài viết có thể nộp trực tiếp tại Bộ phận Oden (Phòng 308, Ấp Bắc, TP.HCM) hoặc qua địa chỉ email: Oden@kaizen.vn. Tổng kết và phát giải vào tuần thứ 3 của mỗi tháng.

 

Cơ cấu giải thưởng: Trọn bộ sách: BỘ BA XUẤT CHÚNG – VĂN HÓA LÀM VIỆC VỚI NGƯỜI NHẬT – FLASHCARD HỌC KANJI HIỆU QUẢ.

 

Thông tin chi tiết về cuộc thi mời xem tại: Oden


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này