scroll top
Thành công không phải là điểm đến mà nó là cả một quá trình
25/10/2017
3402
Trần Thị Trúc Liên là học trò nhỏ tuổi nhất lớp TG03 Esuhai - Kaizen Tiền Giang đã trúng tuyển trong lần phỏng vấn đơn tuyển đúc nhựa ngày 09/5. Dự kiến Trúc Liên sẽ xuất cảnh sang Nhật vào tháng 11/2017 và làm việc tại tỉnh Gifu của Nhật Bản.

Nhìn vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu nên ít ai biết được Liên "nhỏ nhưng có võ" cho đến khi cô nàng múa võ thuật khiến ai cũng phải ồ lên. Các bạn trong lớp đánh giá Liên là người hoạt bát, nhanh nhẹn, mạnh mẽ. "Ngày hôm nay có lẽ em sẽ không bao giờ quên được nó. Cảm xúc vỡ òa khi được xướng tên rằng em đã đậu. Thành công ngày hôm nay em có được là nhờ sự chỉ bảo ân cần của những thầy cô Kaizen, em chỉ muốn hét thật to rằng em cảm ơn thầy cô nhiều lắm, chính những lời động viên hàng ngày mà thầy cô nói, nó đã giúp em có thể tự tin thể hiện bản thân mình".  

Đúng như câu nói: "Thành công không phải là điểm đến mà nó là cả một quá trình". Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng bạn và mong bạn tiếp tục duy trì sự nỗ lực để có thể gặt hái được những thành công trong thời gian tới nhé.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này