scroll top
Khi trải qua những vấp ngã thì mới thực sự trân trọng những gì ta đạt được ở hiện tại
23/10/2017
3065
Ở buổi phỏng vấn đơn tuyển Đóng gói công nghiệp ngày 15/5 có 12 nữ học viên đã trúng tuyển đơn hàng. Các bạn sẽ xuất cảnh trong tháng 9 năm nay và làm việc tại tỉnh Toyama của Nhật Bản.

Trong số 12 nữ học viên trúng tuyển, Đào Thị Cẩm Tú được các thầy cô của chi nhánh Tiền Giang đánh giá là một học viên ngoan. Bạn học tiếng Nhật tốt, luôn luôn cố gắng, là người năng nổ, hoạt bát trong mọi hoạt động đội nhóm, khéo tay, tỉ mỉ, chăm chỉ và cũng là người sống có tình cảm, biết quan tâm những người xung quanh. 

Trước khi đậu phỏng vấn đơn hàng Đóng gói công nghiệp lần này, Cẩm Tú đã từng trượt ở 04 lần phỏng vấn trước đó. Không nản lòng, Tú lấy đó làm kinh nghiệm mà nỗ lực cố gắng hơn nữa. "Dù đậu hay không em cũng đã cố gắng hết sức và đặt tất cả tình cảm cho công ty mà mình phỏng vấn. Em đã nghĩ mình không đậu như những lần trước, thế nhưng khi được xướng tên trong danh sách, em đã không thể đứng dậy nổi, tim em như vỡ òa và cứ ngỡ đây là giấc mơ. Cảm ơn cột mốc này, cảm ơn các thầy cô Kaizen Tiền Giang, cái nôi đã giúp em trưởng thành và mạnh mẽ hơn sau những lần không may mắn trước đây. Cảm ơn tất cả sự kỳ vọng của gia đinh, thầy cô và bạn bè của em".

Đây mới chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường dài phía trước của các bạn. Cố gắng nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này