scroll top
Mạnh dạn thay đổi tư duy và bản thân để thành công
11/10/2017
7459
Ở buổi phỏng vấn đơn tuyển Gia công & chế biến thuỷ sản ngày 27/4, Võ Thị Trúc Linh Hoàng Thị Mỹ Lệ và Lại Thị Hà là ba học viên hạnh phúc nhất khi đã trúng tuyển với công ty Nhật. Trúc Linh, Mỹ Lệ, Lại Thị Hà sẽ đến làm việc tại tỉnh Hokkaido của Nhật vào tháng 9/2017 và thực tập 03 năm trong ngành gia công & chế biến thuỷ sản.

Võ Thị Trúc Linh đã từng có những lần thất bại trước đây, có lẽ nhờ vậy đã giúp Linh hiểu bản thân đang thiếu những điều kiện gì để được nhà tuyển dụng lựa chọn. “Thay vì trình bày vòng vo dài dòng thì bạn nên đi thẳng vào trọng tâm, nói ngắn gọn, xúc tích và đơn giản vấn đề mà nhà tuyển dụng cần biết. Bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị cho bản thân một thể trạng thật tốt và hãy để cho tinh thần thoải mái. Nếu bạn cảm thấy run thì hãy xem như là mình đang nói chuyện với những người thân trong gia đình hay bạn bè của bạn vậy”.

Khác với Trúc Linh, Mỹ Lệ đậu ngay trong lần phỏng vấn đầu tiên. Quan sát Lệ từ đầu buổi phỏng vấn mới cảm nhận được, những nét lo lắng, căng thẳng trong thời gian chờ đợi phỏng vấn đã nhường lại cho vẻ mặt tràn đầy tự tin, sự tập trung và khả năng quan sát nắm bắt tình hình, nắm bắt thời điểm quan trọng vô cùng tốt đủ để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và kết quả tốt đẹp đến như một điều dĩ nhiên.

Công ty này hiện có chi nhánh tại Việt Nam. Vì vậy, 03 năm thực tập tại Nhật là khoảng thời gian học tập, trang bị những kiến thức, tay nghề, kinh nghiệm, năng lực, tác phong cần có để có thể tiếp nhận vị trí chủ chốt ở chi nhánh công ty tại Việt Nam trong tương lai. 

Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản là cơ hội tuyệt vời, là bệ phóng để các bạn trẻ nói chung phát triển sự nghiệp trong tương lai, còn đối với các Thực tập sinh thì đây cũng là cơ hội việc làm tốt cho các bạn nếu muốn gắn kết sự nghiệp bản thân với sự phát triển của công ty Nhật chi nhánh tại Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này