scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
C3-K2 – Những “viên gạch tốt đầu tiên” của Esuhai - Kaizen Tiền Giang
27/07/2017
1081
Có thể nói, C3-K2 là lớp tiếng Nhật quy tụ những học viên đầu tiên của Esuhai - Kaizen chi nhánh Tiền Giang. Học viên của C3-K2 hầu hết là sinh viên trường ĐH Tiền Giang. Các bạn học tiếng Nhật theo Chương trình liên kết đào tạo tiếng Nhật thay thế ngoại ngữ bắt buộc khi ra trường giữa công ty Esuhai và ĐH Tiền Giang.

Theo quy định, sinh viên của trường khi học các lớp tiếng Nhật do trường ĐH Tiền Giang và công ty Esuhai phối hợp tổ chức đạt bậc 2 (tương đương mức N4 theo chuẩn quốc tế về tiếng Nhật) sẽ được miễn học tiếng Anh không chuyên trong chương trình đào tạo. Những sinh viên hoàn thành chương trình chuyên môn tại trường ĐH Tiền Giang và hoàn thành lớp tiếng Nhật, có thể đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản và đi làm việc tại Nhật nếu trúng tuyển phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật.

Những học viên của C3-K2 đã học cùng nhau hơn 1 năm và rất nhiều bạn trong lớp là cán bộ Đoàn chủ chốt của BCH Đoàn Trường ĐH Tiền Giang. Ngoài việc học chương trình ĐH chính khóa, các bạn còn hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện, xã hội và vẫn chuyên cần đến lớp tiếng Nhật, hoàn thành chương trình với thành tích tốt. Để tuyên dương thành tích này, trong buổi tổng kết khóa, thầy trò Esuhai - Kaizen Tiền Giang đã có những phần thưởng động viên các bạn xếp hạng cao. 

Đứng hạng nhất là Nguyễn Minh Nhân. Minh Nhân là gương mặt ưu tú của lớp khi bạn không những học giỏi tiếng Nhật mà còn giỏi cả 2 ngôn ngữ khác là tiếng Anh và tiếng Hàn. Minh Nhân đồng thời là cây văn nghệ của lớp. Trong các hoạt động mà trường lớp Kaizen tổ chức hay tham gia, Nhân đều nhiệt tình hỗ trợ. 

Đứng hạng nhì là Nguyễn Hoàng Thiện. Hoàng Thiện là sinh viên năm cuối khoa Cơ khí trường ĐH Tiền Giang và Thiện có mục tiêu sẽ sang Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Dù lịch học năm cuối vô cùng dày đặc nhưng Thiện vẫn luôn trung thành với mục tiêu phải đạt N3 trước khi sang Nhật. Với gương mặt sáng, thông minh và tính tình điềm đạm, thầy cô rất tin tưởng Thiện sẽ sớm thực hiện được mục tiêu của mình. 

Đứng hạng ba trong lớp là Tạ Thị Trúc Đào. Ước mơ của Trúc Đào là trở thành giáo viên tiếng Nhật. Vì vậy, bạn dành tình yêu rất lớn cho việc học tiếng Nhật và đất nước Nhật Bản. Đó cũng là động lực giúp Trúc Đào giành được điểm số cao trong kỳ thi chuyển khóa vừa qua.

Esuhai - Kaizen chúc mừng các bạn và chúc cho sự nhiệt huyết và tinh thần kaizen (cải tiến) ấy sẽ luôn song hành cùng các bạn trong suốt chặng đường tiếp theo.

Tại Esuhai – Kaizen Tiền Giang, khóa học tiếng Nhật để lấy bằng và học tiếng Nhật để đi làm việc tại Nhật được khai giảng mỗi tháng. Để được tư vấn và đăng ký tham gia, ứng viên liên hệ: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang (119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: (073) 3589 668. Hotline: 0909 654 677 gặp chị Hân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này