scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh học viên chương trình đào tạo quản lý/thi công công trình xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản
26/07/2017
1839
Năm 2017, trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM và công ty Esuhai triển khai chương trình đào tạo kỹ thuật xây dựng Nhật Bản phát triển nguồn lực quản lý/thi công công trình xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản dành cho đối tượng đầu vào THCS, THPT và TC, CĐ, ĐH các ngành khác.

Khóa đầu tiên dự kiến sẽ khai giảng vào tháng 10/2017. 

Kết thúc khóa đào tạo, học viên được giới thiệu tham gia phỏng vấn với các doanh nghiệp Nhật Bản và xuất cảnh làm việc từ 3 – 5 năm tại Nhật Bản. 

Khi người lao động về nước, trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM và công ty Esuhai còn tổ chức khóa đào tạo kỹ năng khởi nghiệp cho những ứng viên có nhu cầu. Ở khóa học này, học viên sẽ được đào tạo về quản lý và khởi nghiệp nhà thầu công trình xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sau khóa học, các bạn có thể tự khởi nghiệp, chủ động xin việc làm hoặc công ty Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu các bạn làm việc trong các dự án xây dựng của Nhật Bản tại Việt Nam.

Có thể nói, chương trình là cơ hội cho những ai mong muốn học hỏi kỹ thuật, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện trong môi trường làm việc Nhật Bản, trở về phát triển tay nghề ở lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam trong tương lai.

Trung cấp Xây dựng TP.HCM là trường đào tạo tay nghề chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng. Học viên của trường được đào tạo kỹ năng thực hành gắn với thực tế việc làm. Những tố chất này giúp các bạn dễ tiếp cận với kỹ thuật xây dựng của Nhật Bản và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật cũng chú trọng tuyển những ứng viên có chuyên môn, có tay nghề để nhanh chóng nắm bắt được công việc cần làm

Trước đó, vào năm 2015, trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM và công ty Esuhai đã ký kết chương trình hợp tác đào tạo tay nghề ngắn hạn chuyên ngành xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho những sinh viên của trường và ứng viên của công ty Esuhai tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Theo chương trình hợp tác, đối tác Nhật Bản của Esuhai cung cấp vật tư thiết bị, nội dung đào tạo để giáo viên trường Trung cấp Xây dựng tập huấn cho học viên. Sau thời gian đào tạo, các công ty tuyển dụng Nhật Bản sẽ trực tiếp kiểm tra tay nghề, phỏng vấn tuyển dụng những ứng viên đạt yêu cầu đến làm việc cho công ty tại Nhật Bản trong thời gian từ 3 – 5 năm.

Với chương trình hợp tác, học viên được đào tạo chuyên môn kết hợp cùng học tiếng Nhật, tác phong, văn hóa làm việc trong môi trường Nhật Bản và định hướng nghề nghiệp. Điều này đã tác động rất lớn đến năng lực làm việc của học viên sau tốt nghiệp. Cụ thể, hầu hết học viên của chương trình liên kết đều trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản. Khi sang Nhật làm việc, các bạn được công ty và hiệp hội tiếp nhận đánh giá cao về tay nghề và tác phong. Hiện nay, ứng viên của Esuhai mà đã trúng tuyển đơn hàng xây dựng đều sẽ tham gia khóa đào tạo nghề trước xuất cảnh tại trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM. 

Từ chương trình hợp tác này, trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM và công ty Esuhai đang góp phần tạo ra những thế hệ trẻ có ngoại ngữ, có kỹ thuật, kỷ luật lao động, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Thế hệ lao động này trong tương lai 10 năm, 20 năm sau sẽ khởi nghiệp trở thành ông chủ nhỏ hoặc trở thành quản lý, chuyên gia thi công công trình xây dựng, các dự án xây dựng hạ tầng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Để tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ: Phòng Tuyển sinh – Trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM (265 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (028) 355 30719 hoặc liên hệ hotline: 0938 224 117 (gặp chị Thủy).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này