scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Muốn thành công hơn, phải dám đánh đổi
25/07/2017
1167
Lê Thị Mỹ Hiệp là học viên lớp VL06 học tại trung tâm liên kết của Esuhai - Kaizen Vĩnh Long ở trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long.

Trước khi tham gia chương trình, Mỹ Hiệp đã tốt nghiệp đại học và có một công việc ổn định với mức lương khá tại thành phố Vĩnh Long. Tuy nhiên, với mong muốn học hỏi nhiều hơn, trải nghiệm cuộc sống, tích lũy vốn để có thể thực hiện được những mục tiêu riêng trong tương lai, Hiệp đã quyết định dừng công việc đang làm, chọn chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật.

Sau thất bại ở lần phỏng vấn đầu tiên, may mắn đã mỉm cười với cô gái trẻ trong lần phỏng vấn thứ hai ở đơn tuyển Sơ chế thực phẩm. Mỹ Hiệp là một trong 10 học viên được chọn sẽ đến làm việc cho công ty này vào tháng 3/2018.

Từ trúng tuyển đến chính thức sang Nhật, đến làm việc 03 năm tại Nhật, đến về nước… Con đường hiện thực hóa mục tiêu mà bản thân đã đặt ra thực sự còn rất dài và nhiều lắm những gian nan vất vả. Chúc cho các bạn đã trúng tuyển cũng như chúc cho Mỹ Hiệp, cô gái năng động và luôn biết phấn đấu cho tương lai của mình sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu như đã định, để đến một ngày, các bạn có thể mỉm cười và cảm thấy, sự đánh đổi của mình là hoàn toàn xứng đáng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này