scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
54 học viên Kaizen Đà Nẵng hoàn thành giai đoạn 1 chương trình đào tạo đi làm việc tại Nhật Bản
22/07/2017
1783
Hiện nay, Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đã mở chi nhánh và trung tâm liên kết đào tạo tại một số tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước để thuận tiện cho các bạn trẻ tại địa phương đăng ký theo học và tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản. Theo đó, các bạn sẽ đăng ký và học giai đoạn 1 tại các chi nhánh và trung tâm liên kết này của Esuhai. Khi kết thúc đào tạo giai đoạn 1 hoặc sau khi các bạn đã đậu phỏng vấn đơn tuyển với doanh nghiệp Nhật Bản sẽ di chuyển vào trụ sở chính tại TP.HCM để đào tạo nâng cao trước xuất cảnh.

Đầu tháng 7 này, có 54 học viên chi nhánh Đà Nẵng kết thúc đào tạo giai đoạn 1 đã di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục học giai đoạn 2, tham gia phỏng vấn và xuất cảnh sang Nhật làm việc khi đã trúng tuyển. Esuhai – Kaizen Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ chia tay cho các bạn tại trường Cao đẳng Công Nghệ với sự hiện diện và chúc mừng của TS. Hoàng Dũng – Phó Hiệu trưởng trường, ThS. Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý giám đốc công ty Esuhai cùng quý phụ huynh của các bạn học viên và các thầy cô, nhân viên Esuhai – Kaizen chi nhánh Đà Nẵng.

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Hoàng Dũng – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Nghệ bày tỏ sự vui mừng và tự hào về sự trưởng thành và phát triển của các bạn trẻ xuất thân từ CĐ Công Nghệ sau thời gian học tại Kaizen. Thầy cũng tin tưởng và khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Cao đẳng Công Nghệ và Esuhai trong thời gian tới sẽ càng sâu rộng và phát triển hơn nữa để tạo ra thật nhiều cơ hội cho sinh viên trường tiếp cận môi trường việc làm Nhật Bản và đi làm việc tại Nhật Bản.

Sau Đà Nẵng, Esuhai – Kaizen HCM là điểm đến thứ hai, cũng là nơi cho các bạn thêm áp lực và động lực, với rất rất nhiều thách thức mới, mục tiêu mới cần thực hiện… Môi trường sinh hoạt mới, cường độ học tập và rèn luyện ngày càng nâng cao. Thầy cô và các anh chị của Esuhai – Kaizen HCM sẽ hướng dẫn các bạn, để các bạn tìm ra bí quyết để vượt qua cửa ải nhà tuyển dụng Nhật, để các bạn cầm chắc trên tay tấm vé trúng tuyển rồi tiễn các bạn lên máy bay đến Nhật làm việc. Và ở nơi đây, chờ đón các bạn ngày trở về… 

Chúc các bạn đủ sức khỏe, đủ niềm tin, đủ nghị lực để vượt qua và thành công trên con đường mà các bạn đã chọn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này