scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên Kaizen hưởng ứng “Trồng cây xanh phủ xanh trường học” tại trường ĐH Tiền Giang
20/07/2017
1095
Hưởng ứng lễ phát động “Trồng cây xanh phủ xanh trường học” năm 2017 tại cơ sở Thân Cửu Nghĩa của trường ĐH Tiền Giang, thầy và trò Kaizen Tiền Giang đã hăng hái tham gia hỗ trợ cùng Đoàn trường trong buổi dọn dẹp vệ sinh khu vực xung quanh trường và tiến hành trồng cây trong khu vực được giao.

Team Tiền Giang được phân công nhiệm vụ dọn dẹp cây cỏ, đá và trồng cây trong một khu vực của trường. Với tinh thần học hết sức, lao động hết mình, các bạn phân công nhau dọn dẹp, di chuyển cây, trồng cây và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Không những thế, sau khi xong phần việc của mình các bạn còn hỗ trợ Khoa Xã hội Nhân văn dọn dẹp để công việc chung nhanh chóng được hoàn thành. 

Trong một tương lai không xa, khuôn viên trường ĐH Tiền Giang cơ sở Thân Cửu Nghĩa sẽ rợp mát bóng cây xanh và những học viên của Kaizen đang học tại chi nhánh này là những người đã và sẽ góp phần tạo nên màu xanh ấy.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này