scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón, trao chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập và giới thiệu việc làm cho Thực tập sinh về nước tháng 6/2017
17/07/2017
1234
Esuhai vừa tổ chức lễ chào đón, trao chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm cho Thực tập sinh về nước đúng hạn trong tháng 6/2017.

70.000 Yên đã được Esuhai trao tặng cho 07 Thực tập sinh đạt trình độ tiếng Nhật N2 khi về nước nhằm ghi nhận và tuyên dương khích lệ những nỗ lực làm việc, học tập của các bạn trong 03 năm thực tập tại Nhật. Đây sẽ là cơ sở vững chắc để các bạn tiếp tục phát triển hơn nữa công việc làm ngay sau khi về nước.

68% Thực tập sinh về nước có nhu cầu tiếp tục làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam sẽ được Phòng VieclamJapan giới thiệu vị trí công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng cho các bạn từ kho dữ liệu 250 đơn tuyển dụng của gần 30 công ty mà VieclamJapan đang tiếp nhận ở thời điểm này. Những Thực tập sinh về nước có nguyện vọng quay trở lại Nhật học tập và làm việc cũng sẽ được Esuhai các giới thiệu chương trình mà công ty đang triển khai. Cụ thể trong đó là chương trình Du học, chương trình Kaigo-Shi và chương trình Kỹ sư. Các bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ngay trong buổi lễ hay ứng tuyển trực tuyến tại website: hoặc tham dự ngày hội giới thiệu việc làm và tuyển dụng nhân sự mà Esuhai tổ chức cho Thực tập sinh về nước và nhân sự biết tiếng Nhật.

02 lớp đào tạo Quản lý sản xuất và đào tạo Kỹ năng phỏng vấn làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản được Esuhai tổ chức giảng dạy hoàn toàn miễn phí dành cho Thực tập sinh về nước. 

Ngoài ra, 11 vị trí tuyển dụng nhân sự: Trưởng bộ phận tuyển dụng, nhân viên nhân sự, biên phiên dịch tiếng Nhật, giáo viên tiếng Nhật, nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên tư vấn tạo nguồn, nhân viên tư vấn tuyển dụng, nhân viên kỹ thuật tòa nhà, giáo viên đào tạo quản lý sản xuất, biên tập viên media, IT Support của Esuhai – Kaizen cũng đã được bộ phận nhân sự của công ty giới thiệu đến các bạn Thực tập sinh về nước. Nếu thực sự quan tâm, có mong muốn được làm việc trong môi trường “Giáo dục” – “Việc làm”, được chia sẻ những kinh nghiệm mà các bạn đã tích lũy, đã trải nghiệm trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản cho các thế hệ học trò, thanh niên Việt Nam thì cánh cửa của Esuhai – Kaizen luôn rộng mở chào đón các bạn gia nhập, trở thành những thành viên mới của công ty.

Đây là chế độ phúc lợi mà các Thực tập sinh nhận được khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai. 

Cuối cùng, Phòng Pháp chế và bộ phận hỗ trợ Thực tập sinh sẽ hướng dẫn các bạn hoàn tất các nghiệp vụ về thanh lý hợp đồng và thủ tục hoàn tiền bảo hiểm, thuế thu nhập.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: Đồng hành cùng Thực tập sinh, “An tâm ngày đi – Vững bước ngày về”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này