scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai lưu giữ “Ngày tốt nghiệp” cho Sinh viên CĐ Nghề Đà Nẵng
13/07/2017
2289
Trong lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 cho sinh viên Cao đẳng khóa 2014-2017 và học sinh Trung cấp khóa 2015-2017 hệ chính quy cũng như trong Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm của trường CĐ Nghề Đà Nẵng, Esuhai chi nhánh Đà Nẵng đã tham gia để tư vấn, giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho các cựu sinh viên của trường. Tiếp đó, Esuhai Đà Nẵng cũng giới thiệu đến các bạn những chương trình, những đơn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản mà công ty đang triển khai. Với những bạn quan tâm và có nguyện vọng đi làm việc tại Nhật Bản sẽ được hướng dẫn cụ thể về lộ trình, thủ tục để tham gia chương trình.

Ngoài các nội dung nghiệp vụ trên, ở ngày lễ tốt nghiệp của hàng trăm học sinh, sinh viên CĐ Nghề Đà Nẵng, Esuhai đã chụp hình miễn phí cho các bạn, giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong ngày tốt nghiệp của chính mình.

Với chương trình liên kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường CĐ Nghề Đà Nẵng, với hoạt động của Esuhai trong lĩnh vực đào tạo và phái cử nhân lực đi làm việc tại Nhật Bản, với hành trang kiến thức đã được trang bị trong những năm tháng học tập tại trường CĐ Nghề, Esuhai chúc cho các bạn trẻ sẽ nhanh chóng tìm kiếm được những vị trí việc làm phù hợp với năng lực bản thân, bắt đầu chặng đường mới với nhiều thành công và có những đóng góp thiết thực cho xã hội trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này