scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp & kỹ năng làm việc cho sinh viên Đà Nẵng
10/07/2017
1417
Tư vấn định hướng nghề nghiệp & Đào tạo kỹ năng, tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP. Đà Nẵng là một phần trong kế hoạch năm 2017 của Esuhai.

Trước đó trong tháng 4, các trường ĐH, CĐ tại HCM và Hà Nội là những đơn vị mở màn cho chương trình huấn luyện kỹ năng trong năm 2017 của Esuhai. 

Vào tháng 6, 7 và 8, chương trình tiếp tục triển khai tại Đà Nẵng, Tiền Giang, TP.HCM và Hà Nội.

Tại Đà Nẵng, Esuhai Đà Nẵng phối hợp cùng Đoàn trường CĐ Công Nghệ tổ chức Talkshow: “5S-CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN” với sự dẫn dắt chia sẻ bởi anh Đinh Thanh Tùng – Trưởng đại diện Esuhai khu vực Miền Trung. 

5S theo tiếng Nhật có nghĩa là: “SERI”, “SEITON”, “SEISO”, SEIKETSU” và “SHITSUKE”, còn theo tiếng Việt là: “SÀNG LỌC”, “SẮP XẾP”, “SẠCH SẼ”, SĂN SÓC” và “SẴN SÀNG”. Đây là 5 kỹ năng quan trọng sẽ giúp cho mọi người có thể quản lý được công việc, chăm sóc sức khỏe và rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ tìm hiểu lý thuyết, các bạn sinh viên còn được trao đổi và thực hành quy trình chuẩn 5S trong khóa huấn luyện. Một trong những nội dung thực hành thực tế là các bạn học viên Kaizen cùng với sinh viên trong trường CĐ Công Nghệ đã vận chuyển những bộ bàn ghế bị hư hỏng mang đi loại bỏ, dọn dẹp hết rác thải ở xung quang khuôn viên và các xưởng máy phục vụ cho học tập cũng được quét dọn, lau chùi sạch sẽ. 

Ứng viên quan tâm tìm hiểu về chương trình đào tạo và việc làm Nhật Bản của Esuhai chi nhánh Đà Nẵng vui lòng liên hệ: (0236) 3222 444, hotline: 0903 542 545, fanpage: Esuhai Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, Esuhai sẽ triển khai mở khóa huấn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường công nghiệp cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên cả nước mà công ty có liên kết đào tạo và tuyển dụng đi làm việc tại Nhật Bản. Hoạt động góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động gắn với nhu cầu tuyển dụng thực tiễn của thị trường việc làm, qua đó tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết hợp tác giữa nhà trường với nhà doanh nghiệp trong tuyển dụng và giải quyết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này