scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai mở khóa huấn luyện kỹ năng cho sinh viên ĐH Tiền Giang & ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
08/07/2017
1620
Trong tháng 7, Esuhai triển khai mở khóa huấn luyện kỹ năng cho sinh viên trường ĐH Tiền Giang và trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Tại trường ĐH Tiền Giang, chương trình sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/7. Học viên của Kaizen đang học tại chi nhánh này cũng như sinh viên năm cuối của trường sẽ được chuyên gia huấn luyện kỹ năng của Esuhai chia sẻ, hướng dẫn về các chuyên đề: Thực tiễn tuyển dụng nhân sự của thị trường hiện nay; Chuẩn bị CV, hồ sơ và tác phong khi đi phỏng vấn thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng; Làm sao để vượt qua 02 tháng thử việc và trở thành nhân viên chính thức trong công ty Nhật; Mục tiêu phát triển bản thân và sự nghiệp thông qua chương trình làm việc tại Nhật Bản…

Tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 17,20 và 24/7. Ở đơn vị này, ngoài huấn luyện kỹ năng xin việc cho sinh viên năm cuối của trường thì Esuhai còn tổ chức huấn luyện tác phong và kỹ năng 5S (vệ sinh) theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho cán bộ công nhân viên của trường. Ngoài nội dung lý thuyết, trong khóa huấn luyện, Esuhai sẽ tổ chức không gian diễn tập buổi phỏng vấn xin việc thực tế cho các học viên tham gia chương trình.

Để đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ:

Esuhai Tiền Giang: 0909 654 677 (Ms.Hân). Chương trình mở cửa miễn phí cho người tham gia và cơ hội thưởng thức món cơm cuộn với trà đào được chuẩn bị từ Ban tổ chức.

Esuhai ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM: 0903 789 277 (Ms. Quỳnh).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này