scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên Kaizen Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè 2017
05/07/2017
1049
Là một đơn vị hợp tác cùng trường CĐ Công Nghệ, thầy và trò KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng đã nhiệt tình hỗ trợ Đoàn trường trong buổi dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng, phòng thí nghiệm, ký túc xá và các khu vực khác trong khuôn viên nhà trường, tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan đô thị.

Đây là hoạt động mà BCH Đoàn trường CĐ Công Nghệ tổ chức nhằm hưởng ứng “Năm Văn hóa văn minh đô thị” của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng.

Trước ngày ra quân chiến dịch tình nguyện hè, các bạn học viên, sinh viên đã tham gia một buổi hướng dẫn về 5S (vệ sinh) theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật Bản do anh Đinh Thanh Tùng - Trưởng đại diện Esuhai chi nhánh miền Trung đứng lớp. Ở buổi này, các bạn được giải thích rất cặn kẽ về khái niệm, ý nghĩa, cách thức 5S cũng như cách phân loại rác thải…

Từ buổi chia sẻ này cùng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, các bạn học viên, sinh viên đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những nụ cười rạng rỡ đã hiển hiện trên khuôn mặt của mỗi bạn trẻ khi nhìn lại thành quả của mình, về một hành động có ý nghĩa cho mùa hè này.

Ngoài Đà Nẵng, hè này học viên Kaizen Tiền Giang cũng tham gia dọn vệ sinh và trồng cây xanh trong khuôn viên trường ĐH Tiền Giang cơ sở Thân Cửu Nghĩa để hưởng ứng lễ phát động “Trồng cây xanh phủ xanh trường học” năm 2017 của đơn vị này.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này