scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
03 buổi trải nghiệm tiếng Nhật & văn hóa Nhật miễn phí tại Kaizen Đồng Nai
29/06/2017
1107
Ở buổi học đầu tiên, các bạn làm quen với 46 chữ cái Hiragana và 46 chữ cái Katakana. Không chỉ biết đọc, biết viết mà các bạn còn được thầy cô chia sẻ phương pháp học làm sao có thể nhớ nhanh nhất 92 mặt chữ này.

Ở buổi học tiếp theo, các bạn làm quen với các câu chào hỏi thông dụng và được hướng dẫn để hiểu cơ bản văn hóa chào hỏi của người Nhật. Cũng ở buổi học này các bạn học cách viết số theo cách của người Nhật và có thể đọc được những số cơ bản nhất.

Ở buổi học cuối cùng các bạn tìm hiểu về Yukata – trang phục truyền thống mùa hè của Nhật Bản.

Yukata có thiết kế và cách mặc đơn giản hơn rất nhiều so với Kimono nhưng khi mặc cũng đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và cầu kì. Điều ấy thể hiện từ cách chọn màu sắc phối hợp giữa áo với nơ và dép, từ cách mặc áo, thắt đai đều phải tuân theo một trình tự và quy định nhất định. Sau khi tìm hiểu thông tin xong, học viên được giáo viên hướng dẫn cách mặc thực tế, sau đó luân chuyển để cho các bạn học viên tự tay mặc cho nhau. Mỗi người sẽ chụp lại bức hình kỷ niệm trong bộ trang phục truyền thống Nhật Bản, ghi lại kỷ niệm với lớp trải nghiệm tiếng Nhật & văn hóa Nhật miễn phí tại Kaizen Đồng Nai vào tháng 6 này.

Trong thời gian tới, Kaizen Đồng Nai cũng như các chi nhánh khác vẫn tiếp tục mở thêm những lớp học thử như thế này để nhiều bạn trẻ được tham gia, được tìm hiểu và được mở rộng. Để tham gia nhiều hơn, không chỉ là tiếng Nhật mà còn là văn hóa, là việc làm Nhật Bản, các bạn liên hệ Kaizen Đồng Nai để được tư vấn. 

Dự kiến tuần thứ 2 của tháng 7 Esuhai - Kaizen Đồng Nai sẽ khai giảng lớp Thực tập sinh kỹ năng khóa 36 dành cho các bạn mong muốn sang Nhật làm việc và lớp tiếng Nhật khóa C5K1 dành cho các bạn mong muốn học thêm tiếng Nhật nhưng chưa có dự định sang Nhật. Địa chỉ dành cho bạn: Văn phòng Esuhai - Kaizen Đồng Nai tại trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai (88 Nguyễn Văn Hoa, KP1, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Điện thoại: (061) 6588 889. Hotline: 0906 878 337.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này