scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Bình Dương đồng hành cùng kỳ thi THPT quốc gia 2017
23/06/2017
1065
Trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2017, các bạn học viên của Esuhai - Kaizen Bình Dương đã đồng hành cùng với các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương “Tiếp sức mùa thi” tại một số điểm trường THPT ở Bình Dương.

Ở ngày đầu tiên của kỳ thi, thời tiết buổi sáng rất thuận lợi, mát mẻ tuy nhiên buổi chiều tại các trường địa phận Dĩ An những trận mưa đã trút xuống. Nhưng không vì vậy mà các bạn sinh viên và học viên giảm đi sự nhiệt tình, cố gắng của mình. Dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn, các bạn vẫn tiếp tục chung sức, chung lòng hoàn thành tốt công việc.

“Đây là lần đầu tiên em tham gia, khi bắt đầu còn nhiều ngại ngùng, bỡ ngỡ nhưng sau khi gặp gỡ một vài phụ huynh em đã trở nên mạnh dạn và rất vui khi tham gia trải nghiệm Tiếp sức mùa thi lần này" - bạn Nguyễn Thị Trâm Anh - học viên lớp tiếng Nhật của Esuhai - Kaizen Bình Dương cho biết.

Còn chiều nay và sáng ngày mai nữa là kỳ thi THPT quốc gia 2017 của thế hệ 9X đời cuối (những bạn sinh năm 1999) sẽ kết thúc. Chúc tất cả các bạn thi thật tốt nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này