scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai thông báo mở lớp Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn
21/06/2017
1574
Kể từ tháng 6/2017, Esuhai mở lớp Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn dành cho mọi đối tượng có nhu cầu. Đặc biệt, Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử đi làm việc tại Nhật Bản hoàn thành chương trình về nước sẽ được miễn hoàn toàn học phí khi đăng ký tham gia khóa học.

Lớp Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn đầu tiên khai giảng vào đầu tháng 6 học kết hợp cùng lớp Quản lý sản xuất.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Esuhai đang triển khai đào tạo 02 lớp là Quản lý sản xuất và Kỹ năng phỏng vấn hoàn toàn miễn phí cho Thực tập sinh về nước. Cùng với đó, sau khi hoàn thành khóa học, Esuhai tiếp tục hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí trong công ty Nhật tại Việt Nam cho các bạn.

Lớp Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn sẽ định kỳ khai giảng mỗi tháng một lần vào ngày thứ 7 học tại trụ sở chính công ty Esuhai Hồ Chí Minh. Khóa 02 của lớp sẽ khai giảng vào ngày 01/7/2017.

Thời lượng cho một khóa học diễn ra trong 04 buổi do giáo viên người Việt và giáo viên người Nhật phụ trách giảng dạy với nội dung xoay quanh hỗ trợ học viên cách viết CV, những chuẩn bị cần thiết cho buổi phỏng vấn với công ty Nhật và những văn hóa cơ bản khi làm việc trong công ty Nhật.

Để đăng ký học, ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 305) hoặc email: thinu@esuhai.com gặp Ms Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này