scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cảm nhận cuộc sống và công việc tại Nhật qua lời kể của Thực tập sinh về nước
19/07/2017
2495
Thanh Tâm từng là học viên chi nhánh Đồng Nai lớp DN05. Trở về từ Nhật sau 03 năm làm việc, Thanh Tâm đã có những chia sẻ với các đàn em về phương pháp học tiếng Nhật mà chính bản thân Tâm đã vận dụng và thành công như ngày hôm nay.

“Các bạn hãy tận dụng khoảng thời gian ở Nhật để học tiếng Nhật. Cố gắng học mọi lúc mọi nơi, hãy luôn giữ thói quen này và thực hiện hàng ngày. Các bạn có thể học nhóm với nhau để cùng chia sẻ và học những cái hay từ bạn của mình… Các bạn hãy cố gắng học thật nhiều không chỉ là tiếng Nhật mà còn là những kinh nghiệm, kỹ năng làm việc trực tiếp với người Nhật, học tập văn hóa làm việc, ứng xử, tập những thói quen tốt từ người Nhật trong cuộc sống và trong công việc... tích lũy, rèn luyện chúng trở thành thói quen và văn hóa của cá nhân để khi về nước có thể áp dụng và phát triển công việc cho chính mình…”.

Nối tiếp Thanh Tâm, cựu học viên Quỳnh Như lại chia sẻ với các bạn về những cảm xúc trong cuộc sống và công việc hàng ngày: “Những ngày đầu mới tới Nhật vô cùng quan trọng, thái độ sống và ý chí nghị lực của các bạn sẽ quyết định tất cả, quyết định ý nghĩa của chuyến đi này. Hãy học tập và sống hết mình, hãy luôn biết cho đi và mở lòng với tất cả mọi người để cuộc sống của bạn thật sự hạnh phúc ở nơi đất khách quê người. Hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn và tự học cách xoa dịu nỗi nhớ nhà để bản thân mình trưởng thành hơn, để có thể là niềm tự hào và hãnh diện của cha mẹ….”.

Những lời khuyên trên được hai bạn chia sẻ trong buổi sinh hoạt CLB tiếng Nhật lần thứ 7 của Esuhai - Kaizen Đồng Nai. 

CLB tiếng Nhật kỳ thứ 8 sẽ được tổ chức vào ngày 29/7/2017 với chủ đề hứa hẹn đầy hấp dẫn cùng những phần quà rất dễ thương từ Ban tổ chức. Để tham gia chương trình cũng như tìm hiểu thông tin, đăng ký học tiếng Nhật và chương trình làm việc Nhật Bản, ứng viên liên hệ: (061) 6588 889, hotline: 0906 878 337 gặp chị Thúy.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này