scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding quý II Esuhai – Kaizen
24/07/2017
1433
Teambuilding mỗi quý sẽ được tổ chức ở một địa điểm khác nhau với những trò “hành não” và cả “hành xác” khác nhau. Các trò chơi dù được diễn ra dưới hình thức nào thì cũng đều hướng tới sự gắn kết các thành viên trong đội, khích lệ sự ăn ý, thấu hiểu và đặc biệt là tinh thần vì đồng đội trong từng hành động để tạo ra thành công chung.

Teambuilding quý II đặc biệt ấn tượng với những trò chơi dưới nước, với nhiều thành viên không biết bơi nhưng đã chơi hết mình: Nhảy cầu cao lao xuống sông, đi “xúc xích” trên mặt nước, ngồi cầu trượt…

Với một số thành viên, teambuilding có thể coi là một thử thách, một chướng ngại vật lớn với họ. Là thử thách vượt qua nỗi sợ hãi tồn tại bên trong con người mình. Thử thách vượt qua giới hạn của bản thân để dám đối mặt và dám thực hiện những điều mà có thể trước giờ mình chưa từng thực hiện hay chưa từng nghĩ sẽ thực hiện. Teambuilding là đồng đội và mỗi người là một phần của team. Hình phạt lớn nhất của một người chiến sĩ là làm ảnh hưởng đến các đồng đội của mình. Sự lảng tránh, hời hợt của một ai đó có thể tạo ra sự thất bại của cả team và ngược lại, sự bản lĩnh, thành công của mỗi người chính là sức mạnh đem lại sự thành công cho cả team. 

Cứ như vậy, khi mỗi thành viên đã chơi hết mình, đã cố gắng trong suốt hành trình, đã  vượt qua tất cả các trò chơi, các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra thì dù kết quả cuối cùng là như thế nào thì chính mỗi người cũng đã chiến thắng và teambuilding đã thành công.

Mỗi ngày, mỗi thành viên trong Esuhai – Kaizen đều bộn bề với những công việc riêng, công việc chung của từng phòng ban, từng mảng nghiệp vụ mình phụ trách. Teambuilding chính là cầu nối các thành viên trong công ty lại với nhau. Dù bạn là thành viên của bộ phận Kaizen, RDD, TITD, Kế toán, Du học hay Truyền thông thì khi đã tham gia teambuilding, tất cả là một đội, là kề vai sát cánh cùng chơi, cùng chiến đấu và chiến thắng. Cứ như vậy, sau mỗi chuyến đi, tinh thần đồng đội, đoàn kết, thấu hiểu và yêu thương trong mỗi người lại được bồi đắp và lớn lên từng ngày. 

Ở Esuhai – KaizenYoshidaSchool, ngoài thời gian làm việc, ngoài những chuyến du lịch theo chế độ của công ty, ngoài những buổi lễ nhân các sự kiện quan trọng thường niên, ngoài những chuyến dã ngoại tổ chức riêng cho các bạn học viên thì mỗi quý trong năm, các thành viên của S2 Group còn có thể vui chơi giao lưu cùng với nhau thông qua hoạt động teambuilding. 

Nếu là người yêu thích làm việc trong môi trường liên quan đến “Giáo dục” – “Việc làm”, yêu thích tham gia hay tổ chức các hoạt động tập thể, sinh hoạt dã ngoại thì Esuhai – KaizenYoshidaSchool là môi trường mà bạn có thể chọn để gửi gắm, phát triển sự nghiệp và tình cảm cho sự yêu thích ấy.

Xem các vị trí tuyển dụng nhân sự của Esuhai tại: Tuyển dụng Esuhai

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này