scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Dâng hương Đền thờ liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
27/07/2017
1146
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), tập thể nhân viên, giáo viên cùng các bạn học viên Esuhai - Kaizen chi nhánh Vũng Tàu đã đến thăm và dâng hương tại Đền thờ và Đài tưởng niệm liệt sĩ TP. Vũng Tàu, biểu tượng văn hóa tâm linh và điểm nhấn cho du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu.

Dâng hương tưởng niệm liệt sĩ, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, hiến máu, dọn vệ sinh môi trường, xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội … là những hoạt động mà thầy cô Kaizen tổ chức để học viên tham gia.

Thông qua những hoạt động này, mỗi bạn trẻ lại thêm khắc sâu “Dòng máu Lạc Hồng”, thêm khắc sâu truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” vào trong tim. Để rồi, ngày mai đây, khi bay đến Nhật Bản, các bạn sẽ luôn cố gắng nỗ lực làm việc và học tập chăm chỉ, trách nhiệm, đoàn kết vì chính tương lai phát triển của bản thân cũng như vì hình ảnh đất nước con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này