scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học hết sức, chơi hết mình cùng học viên Esuhai - Kaizen Đồng Nai
30/05/2017
928
Ngoài thời gian học trên lớp, học viên Kaizen Đồng Nai còn được học cùng nhau, chơi cùng nhau, trưởng thành hơn cùng nhau khi tham gia vào CLB tiếng Nhật do các thầy cô tại Đồng Nai tổ chức cho các bạn.

 

 

Ở lần hoạt động thứ 6, để các bạn học viên có không gian rộng rãi, thỏa thích thực hiện các trò trơi và trải nghiệm bản thân mình, team Đồng Nai đã chọn khu du lịch Bửu Long là địa điểm tổ chức sinh hoạt CLB. 100 học viên thuộc các lớp Thực tập sinh kỹ năng, lớp tiếng Nhật bên ngoài của chi nhánh và cả những bạn học viên xuất phát từ Kaizen Đồng Nai đã đậu phỏng vấn hiện đang học giai đoạn hai trước xuất cảnh tại TP.HCM cùng tựu về tham gia. 

 

Để chuẩn bị cho chuyến đi xa đầu tiên cùng nhau được tươm tất và ý nghĩa, tất cả các thành viên đã tập hợp lại tự lên kế hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ về việc sẽ chơi trò chơi gì, cần dụng cụ hỗ trợ ra sao, ai sẽ là quản trò cũng như lớp nào sẽ phụ trách nấu món gì để cả đoàn cùng thưởng thức vào cuối chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ với 4 tiếng đồng hồ, các bạn đã có được rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ là khả năng phản xạ nhanh, kỹ năng nói trước đám đông một cách tự tin, tác phong làm việc nhóm hiệu quả… các bạn còn lần lượt thử qua các trò chơi dân gian, được ăn các món ăn rất đặc trưng của từng lớp mà là do chính các bạn tự tay vào bếp… Sau tất cả, thông qua sinh hoạt CLB đã giúp các thành viên gắn kết với nhau, tạo thêm nhiều mối quan hệ mới để cùng giao lưu học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

Nếu các bạn cũng muốn được học hết sức, chơi hết mình như vậy thì đừng quên lên lịch cho ngày 24/6 tới. Đó sẽ là kỳ sinh hoạt thứ 7 của CLB tiếng Nhật ở Esuhai - Kaizen Đồng Nai đấy!


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này