scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai: Hơn 1.100 vị trí công việc tại Nhật Bản cho người lao động trong 06 tháng cuối năm 2017
27/05/2017
1099
Ngày 03/6/2017, Esuhai sẽ tổ chức NGÀY HỘI TƯ VẤN & TUYỂN DỤNG LÀM VIỆC NHẬT BẢN tại trụ sở chính của công ty ở địa chỉ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM. Theo đó, Esuhai thông báo tuyển dụng 600 nam và hơn 500 nữ làm việc tại Nhật Bản trong thời gian từ 01/03/05 năm theo chương trình Thực tập sinh kỹ năng.

 

 

 

Các ngành nghề tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai hiện có: Cơ khí, Xây dựng, Thực phẩm, Lắp ráp điện tử, Nông nghiệp, Thủy sản, In ấn, Đóng gói công nghiệp, May mặc....

 

Đối tượng lao động mà công ty Esuhai tuyển chọn để đào tạo và phái cử đi làm việc tại Nhật Bản là những người: 

  • Có độ tuổi từ 19 – 32;
  • Tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học;
  • Có sức khỏe tốt. Không mắc những chứng bệnh liên quan đến Viêm gan B, lao phổi, mù màu, tim mạch, thiếu máu bẩm sinh, những chứng bệnh truyền nhiễm cấm nhập cảnh. Không hình xăm, tiền án, tiền sự;
  • Có mục tiêu, định hướng sự nghiệp rõ ràng trước khi xuất cảnh, có ý thức, tác phong tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có tiếng Nhật và kinh nghiệm phù hợp (ứng viên chưa có nghề và tiếng Nhật sẽ được đào tạo trước phỏng vấn).

Người lao động được gì khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản xuất phát từ Esuhai???

  • Giờ làm việc: 08 tiếng/ngày, 40h/tuần với mức lương khoảng 25 - 30 triệu/tháng (chưa tính tăng ca). Tích lũy: 140-450-800 triệu sau 01-03-05 năm làm việc tại Nhật.
  • Nhận đầy đủ bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo quy định Pháp luật Nhật Bản.
  • Ứng viên tham gia chương trình làm việc Nhật Bản của Esuhai sẽ KHÔNG qua cò mồi môi giới, không thế chấp tài sản và không đặt cọc ký quỹ.
  • ĐƯỢC Esuhai hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng khi có nhu cầu.
  • Người lao động chủ động chọn công việc làm cho mình tại Nhật. Trước khi tham gia phỏng vấn, các bạn được cung cấp thông tin đơn tuyển dụng, công việc làm, mức lương, chế độ ăn ở, chi phí sinh hoạt, số tiền tích lũy hàng tháng tại Nhật và những sự hỗ trợ từ phía Nhật… Khi các bạn đồng ý tham gia phỏng vấn, công ty mới tiến cử hồ sơ của các bạn cho công ty Nhật sang phỏng vấn trực tiếp.
  • Esuhai đào tạo học viên từ 08 tháng đến 01 năm trước xuất cảnh, với khoảng thời gian và nội dung chương trình, phương thức đào tạo đa dạng gắn với thực tiễn công việc đảm bảo Thực tập sinh được chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang cần thiết khi làm việc tại Nhật.
  • Học viên được tham gia lớp học Oden truyền cảm hứng từ người đi trước truyền đạt cho người đi sau. Lớp học chia sẻ những câu chuyện thực tế, gần gũi về bài học thành công và thất bại; Những nguyên tắc sống để thành công; Cách thiết lập mục tiêu dài hạn và kế hoạch thực hiện mục tiêu; Lan tỏa những điều tốt đẹp, thay đổi nhận thức, thái độ sống, tinh thần lạc quan, tích cực và định hướng cho Thực tập sinh coi chuyến đi Nhật là quá trình đào tạo để trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp.
  • Trước khi sang Nhật, Thực tập sinh được mở CV trên Website Vieclamjapan.com. Esuhai hướng dẫn cho Thực tập sinh cách thức xin việc khi về nước, tự chủ được quá trình tìm việc của mình, hỗ trợ để các Thực tập sinh và chủ sử dụng có thể kết nối được với nhau. Trong thời gian 03 năm ở Nhật Bản, Thực tập sinh sẽ cập nhật CV, và khi về nước Thực tập sinh có thể có công việc ngay.
  • Esuhai coi trọng việc lựa chọn đối tác tốt, lựa chọn đơn hàng phù hợp, đàm phán đảm bảo thu nhập và chế độ làm việc tốt để Thực tập sinh an tâm trong thời gian làm việc tại Nhật;
  • Thực tập sinh hoàn thành chương trình về nước đúng hạn, đạt N1 sẽ được Esuhai thưởng 50.000 Yên và thưởng 10.000 Yên nếu đạt N2.

Liên hệ tư vấn & đăng ký tham gia hội thảo tuyển dụng của Esuhai gọi: (0862) 666 222 (line 203 gặp Ms.Trâm), hotline: (0862) 708 112 hoặc đăng ký online tại Hội thảo tuyển dụng Thực tập sinh Esuhai


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này