scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hè 2017: Esuhai “đổ bộ” tư vấn & tuyển dụng làm việc Nhật Bản vào các trường ĐH, CĐ khu vực miền Trung
25/05/2017
1322
Những ngày cuối tháng 5/2017, Esuhai liên tiếp tổ chức tư vấn tập trung định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Hoạt động diễn ra tại trường CĐ Nghề, CĐ Công Nghệ và ĐH Bách Khoa Đà Nẵng.

 

Thông qua những buổi này, Esuhai Đà Nẵng giới thiệu đến các bạn trẻ về chương trình học tập, làm việc tại Nhật Bản mà công ty đang triển khai, tiến hành tuyển chọn những ứng viên phù hợp tham gia vào lớp tiếng Nhật định hướng làm việc Nhật Bản để tiến tới bước tiếp theo là phái cử lao động đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh kỹ năng và Du học ngành điều dưỡng làm việc tại Nhật.

 

 

 

 

Buổi tư vấn tập trung tại trường CĐ Công Nghệ đã diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của các sinh viên năm cuối. Cuối chương trình, Esuhai Đà Nẵng đã trao 01 suất học bổng toàn phần cho bạn Trần Đình Hiếu - Lớp 14Đ1 và 02 suất học bổng bán phần cho bạn Văn Bá Sơn - Lớp 14DT1, Nguyễn Văn Khiêm - Lớp 15CDDT1. Các bạn may mắn trúng thưởng sẽ theo học khóa tiếng Nhật của Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool mở ngay tại trường CĐ Công Nghệ.

 

 

Trong ngày 19/5 và 20/5, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm ngay tại trường thu hút hơn 5.000 lượt sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng và các cơ sở giáo dục ĐH thành viên của ĐH Đà Nẵng đến tham dự. Ngày hội là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp với sinh viên, cựu sinh viên trường, trong đó, nhà tuyển dụng tìm được những ứng cử viên phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình còn các ứng viên lại tìm thấy những môi trường, những doanh nghiệp làm việc hiệu quả và chất lượng nhất để cống hiến và phát triển… Esuhai đã mở gian hàng để tư vấn hướng nghiệp và tuyển chọn ứng viên tham gia chương trình kỹ sư trong ngày hội này.

 

 

 

Tiếp đó, vào ngày 21/5, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Thành phố Đà Nẵng tổ chức Ngày hội tư vấn và tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2017 với sự tham gia của 23 trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại trường CĐ Nghề. Tương tự như ở các cơ sở trên, Esuhai mở gian hàng tư vấn hướng nghiệp và tuyển chọn ứng viên phù hợp tham gia vào lớp tiếng Nhật định hướng làm việc tại Nhật Bản và du học Nhật Bản.

 

Trong thời gian tới, các bạn trẻ khu vực miền Trung muốn nắm bắt thông tin chi tiết về các hoạt động cũng như chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai vui lòng liên hệ: Văn phòng Esuhai chi nhánh miền Trung: 220 Nguyễn Tri Phương - P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3222 444, Hotline: 0903 542 545. Email: s2danang@esuhai.com. Fanpage: Esuhai Đà Nẵng



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này