scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học thử - Thu kiến thức thật & những trải nghiệm đẹp cùng Kaizen
20/05/2017
1029
212 sinh viên trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM đã tham gia vào chương trình học thử tiếng Nhật miễn phí do Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tổ chức ngay tại trường trong tháng 5 này.

 

 

 

 

Với thời lượng 3 buổi của chương trình học thử, các giáo viên người Việt lẫn người Nhật của KaizenYoshidaSchool đã lần lượt giới thiệu, hướng dẫn một cách khái quát nhưng đảm bảo sự đa dạng thông tin, hình ảnh, nội dung về đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản đến các bạn sinh viên. Từ việc làm quen với bảng chữ cái tiếng Nhật, cách chào hỏi người đối diện theo phong cách Nhật Bản, tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật, học cách gấp giấy Origami, học hát, học múa và mặc thử Yukata - Trang phục truyền thống Nhật Bản. Ban tổ chức lớp học còn vô cùng nhiệt tình khi chuẩn bị hẳn một góc nhỏ để các bạn ăn buffet nhẹ và uống giải khát sau buổi học. 

 

 

 

Rất nhiều những dòng chia sẻ, cảm nhận đã được các bạn ghi ra giấy và gửi lại cho các thầy cô sau các buổi học. Đa phần các bạn đều cảm thấy rất vui, rất thú vị khi được tham gia chương trình trải nghiệm Nhật Bản mà Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đã tổ chức. Vì các bạn đã biết thêm được nhiều điều, được giao lưu kết nối, học hỏi và cho rằng Nhật Bản là nơi có thể cho các bạn trải nghiệm nhiều hơn khi qua học tại đó.

 

Sau buổi trải nghiệm văn hóa Nhật, Đặng Bạch Lài đã hào hứng chia sẻ rằng: “Em cảm thấy thật hữu ích. Mọi thứ thật tuyệt và em muốn đến Nhật! Cảm ơn thầy cô và các bạn đã tạo điều kiện, tận tình hướng dẫn ^^”.

 

Còn Phan Thị Lan thì dường như đã có một quyết định mới cho riêng mình: “Em rất vui, rất thích. Em sẽ cố gắng học tiếng Nhật thật giỏi để được một lần nữa trải nghiệm văn hóa Nhật, không phải ở Việt Nam mà chính ở đất nước Nhật Bản”.

 

 “Từ lâu đã biết Nhật Bản là đất nước xinh đẹp với những truyền thống văn hóa vô cùng đặc sắc. Hôm nay chính bản thân được học hỏi, giao lưu, được mặc bộ Yukata thì cảm xúc rất phấn khởi, hào hứng. đây là một trải nghiệm rất thú vị và tuyệt vời” – Võ Thị Kim Cương cho biết.

 

 

Có thể thấy rằng, từ những nội dung đã hướng dẫn, các bạn sinh viên đã hiểu hơn, có cái nhìn trực quan sinh động hơn về Nhật Bản. Nhật Bản ở trong suy nghĩ, cảm nhận và trái tim mỗi bạn trẻ dường như đã chuyển động, đã thay đổi, kéo theo rất nhiều những dự định mới, mục tiêu mới, kế hoạch mới dần dần được khởi tạo, được nung nấu… để thực hiện.

 

 

Công ty Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM chúc các bạn học tập thật tốt, hoàn thành chuyên môn mình đã chọn. Nếu quan tâm đến các cơ hội việc làm Nhật Bản để phát triển nghề nghiệp tương lai, Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool sẽ đồng hành cùng các bạn trên hành trình ấy. 

 

Cụ thể, vào ngày 26/5 tới, Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool khai giảng lớp tiếng Nhật khóa mới ngay tại trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM. Các bạn sinh viên có thể liên hệ: (08) 62 709 113 - 0903 789 277 gặp Chị Quỳnh để được tư vấn, hướng dẫn tham gia chương trình. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này