scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Lễ tốt nghiệp của 37 Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản về nước tháng 4]
12/05/2017
1119
Esuhai vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 37 Thực tập sinh hoàn thành 03 năm Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản và trở về nước đúng hạn trong tháng 4.

 

Buổi lễ ghi nhận, tuyên dương những nỗ lực của các bạn Thực tập sinh trong thời gian làm việc và học tập tại Nhật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một năm đào tạo ở KaizenYoshidaSchool và ba năm thực tập tại Nhật Bản được ví như chương trình đại học để các bạn trẻ “thực học, thực làm, thực nghề”. 

Trong 37 Thực tập sinh về nước trong tháng 4, Esuhai chúc mừng 04 bạn đã đạt được trình độ N2 và rất nhiều bạn đã đạt trình độ N3 - mức tương đương hoặc hơn hẳn một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Nhật ngữ tại Việt Nam. Với 03 năm làm việc, trao đổi trực tiếp cùng người Nhật trong công ty, nhà xưởng và môi trường cuộc sống của Nhật Bản, trở về nước, với trình độ N2, N3 khi làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam thì mức lương mà các bạn nhận được hiện nay trung bình khoảng 400 – 500 USD/tháng. Nhiều cơ hội việc làm đang mở ra cho các bạn và với vốn tiếng Nhật tốt chắc chắn sẽ là “cần câu cơm” hữu hiệu cho các bạn trong cuộc đời. Còn những bạn khác, với tác phong, tay nghề, kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản mà các bạn có thì ở thời điểm hiện tại, các bạn cũng vẫn đang là nguồn nhân lực mà các công ty Việt Nam hay các công ty liên doanh cần. 

Trở về sau ba năm, mỗi bạn đã có những trải nghiệm, tích lũy, cảm nhận cho chuyến đi và môi trường sống, làm việc tại Nhật.

 

 

 

 

 

Như thường lệ, sau phần lễ, Phòng VLJP giới thiệu những vị trí các công ty Nhật tại Việt Nam đang tuyển dụng và thông tin một số khóa học bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như Quản lý sản xuất, tiếng Nhật thương mại… để các bạn cựu Thực tập sinh có thể đăng ký phỏng vấn hoặc theo học nâng cao kiến thức nhằm tăng cơ hội trúng tuyển ở những vị trí phù hợp với mức lương mong muốn. 

 

 

Cũng tại hội trường buổi lễ, Esuhai mời tới các công ty có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh về nước. Có hơn 50% Thực tập sinh đã tham gia phỏng vấn ngay hôm đó. Nhiều bạn đã vượt qua vòng phỏng vấn đầu tiên và đang chuẩn bị cho những vòng phỏng vấn tiếp theo. 

 

 

Phần cuối cùng của buổi lễ, Phòng Pháp chế Esuhai thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng và hướng dẫn thủ tục hoàn tiền bảo hiểm cho các cựu Thực tập sinh. 

 

 

Ba năm thực tập tại Nhật đã khép lại. Một giai đoạn mới đang mở ra cho tất cả các bạn. Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh vận dụng tốt những kiến thức, kinh nghiệm thực tế đã học trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để sớm bắt đầu công việc mới, xây dựng sự nghiệp và phát triển cuộc sống tại quê nhà. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này