scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gửi tân học viên Kaizen:
04/05/2017
1152
Có đủ sức khỏe, hoàn thành tốt những bài kiểm tra đầu vào và vượt qua vòng phỏng vấn tuyển dụng với Esuhai, trở thành học viên của KaizenYoshidaSchool mới chỉ là bước đầu trên hành trình đến Nhật.

 

 

Khai giảng tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM 

 

 

Khai giảng tại ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

 

 

Khai giảng tại ĐH Tiền Giang

 

 

Khai giảng tại trụ sở chính Hồ Chí Minh

 

 

Khai giảng tại Đà Nẵng

 

Trong 234 công ty phái cử sang Nhật, bạn đã tin tưởng lựa chọn Esuhai – KaizenYoshidaSchool là đơn vị đào tạo bạn, phái cử bạn sang Nhật làm việc và học tập, vậy thì cũng hãy tiếp tục tin tưởng vào phương pháp đào tạo, nội dung đào tạo mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool sẽ đưa đến cho bạn. Dù là để cho bạn:

  • Học chào từ cổng đi vào;
  • Học trong tư thế ngồi rồi lại học trong tư thế đứng;
  • Học nói, học cách làm việc, học cười, học uống trà, học hát đến học chống đẩy, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp và học cả cách vệ sinh (5S), sử dụng nhà vệ sinh như người Nhật;
  • Đến lớp cùng thầy Hiệu trưởng vào những ngày cuối tuần để hiểu về suy nghĩ, văn hóa, tác phong trong làm việc của người Nhật, học cách trở thành một con người tử tế, cách xây dựng ước mơ, khát khao sáng tạo, khởi nghiệp từ sâu thẳm bên trong mỗi người.

  • Sẽ vất vả
  • Sẽ khó khăn
  • Sẽ có áp lực
  • Sẽ có nước mắt và cả những nụ cười…

Thầy cô của KaizenYoshidaSchool mỗi ngày vẫn đang kiên trì thực hiện những điều đó cho các bạn. Để làm gì? Chính là mong, là muốn các bạn sẽ đứng vững hơn, bước đi chắc hơn, chạy nhanh hơn khi đến Nhật và đi xa hơn, sâu hơn khi trở về Việt Nam.

 

Hơn hết, mong mỗi bạn học cách tin tưởng chính bản thân mình, tin tưởng vào sự lựa chọn và khả năng của mình để từ đó mà đưa ra những quyết định, những mục tiêu, những hành động đúng đắn nhất, phù hợp nhất, hiệu quả nhất cho chính tương lai của bản thân, của gia đình và của môi trường xã hội mà bạn sống.

 

Câu nói "Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu" là lời khuyên, lời nhắn nhủ mà các thầy cô, các anh chị Esuhai – KaizenYoshidaSchool muốn gửi tới những tân học viên tham gia chương trình việc làm Nhật Bản.

 

Chúc các bạn vui vẻ trong thời gian học tập tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool và thành công với việc làm, việc học từ chuyến đi Nhật mà mình đã chọn.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này