scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Người lao động không phải đóng tiền đặt cọc/thế chấp khi đi XKLĐ từ Esuhai
02/05/2017
1935
Tất cả các ứng viên khi tham gia chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai sẽ không phải đóng tiền đặt cọc hoặc thế chấp tài sản với công ty. Đây là quy định đã được Esuhai triển khai thực hiện trong rất nhiều năm hoạt động đưa người Việt Nam đi làm việc ở Nhật Bản.

 

 

Việc đóng tiền đặt cọc hoặc thế chấp tài sản sẽ tạo ra gánh nặng tài chính đè lên đôi vai người lao động và gia đình họ khi lựa chọn đi làm việc ở nước ngoài. Thấu hiểu điều đó, tại Esuhai, thay vì thu tiền đặt cọc ký quỹ thì công ty sẽ tiến hành ký kết một bản hợp đồng gọi là bảo lãnh tín chấp với gia đình Thực tập sinh trước khi các bạn xuất cảnh sang Nhật làm việc.

 

 

 

Hợp đồng bảo lãnh tín chấp được xem như bản cam kết, lời hứa của gia đình Thực tập sinh dùng uy tín của chính gia đình để dạy dỗ, định hướng con em khi sang Nhật Bản chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng thời hạn, an toàn. Hợp đồng sẽ vô hiệu khi các bạn Thực tập sinh thực hiện đúng như nội dung đã cam kết ở trên. 

 

 

 

Đồng thời với lễ ký kết hợp đồng, Esuhai tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa công ty, nhà trường với đại diện phụ huynh Thực tập sinh để gửi tận tay quý phụ huynh lá thư chúc mừng, chứa đựng trong đó những tâm tư, tình cảm của thầy cô, của nhà trường, của công ty tới gia đình các Thực tập sinh. Thông qua buổi trò chuyện cũng như qua bức thư, Esuhai – KaizenYoshidaSchool mong nhận được sự phối hợp của gia đình trong việc thường xuyên động viên các em tích cực hoàn thành tốt công việc, tận dụng triệt để thời gian và cơ hội làm việc trong 03 năm để học tiếng Nhật, học cách quản lý, nắm bắt kỹ thuật, công nghệ và rèn luyện kỹ năng, kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp, quyết tâm thực hiện đến cùng những dự định đã vạch ra từ đó làm nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp khi về nước. 

 

 

Esuhai sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình thường xuyên nhắc nhở các bạn cố gắng. Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để hỗ trợ các Thực tập sinh trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Mong rằng, gia đình và công ty Esuhai sẽ là chỗ dựa quan trọng đối với các em trong suốt thời gian thực tập làm việc tại Nhật Bản. 

 

 

Trong thời gian tới chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và những ý kiến đóng góp từ quý phụ huynh. Đó là nguồn động viên to lớn giúp chúng tôi có thêm động lực để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm tốt nhất cho thế hệ lớp lớp các đàn em, các bạn trẻ Việt Nam trong thời gian tới. Chúc các em sẽ có chuyến đi thực sự ý nghĩa và đừng quên giữ gìn sức khỏe thật tốt để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong chuyến đi này.

 

Chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản là cơ hội để các bạn trẻ được “Đào tạo để làm việc – Giáo dục để phát triển - Trải nghiệm để trưởng thành”. Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; Chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.

 

Mọi thông tin liên quan hay cần tư vấn về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này