scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng việc làm Nhật Bản tháng 10/2016 của Esuhai
26/10/2016
2141
Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cuối năm 2016 và đầu năm 2017 của các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ trên cả nước, trong tháng 10, công ty Esuhai liên tục tổ chức hội thảo tuyển dụng, ngày hội việc làm Nhật Bản tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tiền Giang và Vĩnh Long.

 

 

Ở khu vực miền Trung, vào ngày 22/10, Esuhai Đà Nẵng tổ chức hội thảo tuyển dụng việc làm Nhật Bản dành cho sinh viên năm cuối trường CĐ Lương Thực – Thực Phẩm.

 

Tại buổi hội thảo, Esuhai vinh dự chào đón thầy Đỗ Chí Thịnh – Hiệu trưởng trường CĐ Lương Thực – Thực Phẩm, thầy Nguyễn Sĩ Nho – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp của trường, thầy cô đại diện các phòng ban trong trường và hơn 120 sinh viên tham dự tìm hiểu về chương trình. 

 

 

Bà Saito Junko – Cố vấn giáo dục của trường Nhật ngữ Kaizen tại Đà Nẵng và chị Thanh Hà – Chuyên viên tuyển dụng chương trình việc làm Nhật Bản đã giới thiệu cơ hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cũng như giải đáp các thắc mắc về chương trình cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, Esuhai hướng dẫn cho các bạn sinh viên cách viết CV xin việc. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía những người tham gia.

 

 

Kết thúc hội thảo, Esuhai Đà Nẵng đã trao tặng cho 30 bạn sinh viên phiếu học bổng khóa đào tạo đặc biệt về tiếng Nhật và kỹ năng làm việc Nhật Bản.

 

Cũng tại Đà Nẵng, vào ngày 29/10 tới, Esuhai tiếp tục đem cơ hội việc làm và những thông tin tư vấn về điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật ở thời điểm hiện tại chia sẻ đến các bạn sinh viên trường CĐ Công Nghệ thuộc ĐH Đà Nẵng. 


Ứng viên có nhu cầu tham gia, tìm hiểu vui lòng liên hệ và đăng ký tại văn phòng Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 3 222 444 (line 104 - line 106) hoặc đăng ký online qua link: http://bit.ly/2dIhTyk

 

 

 

Ở khu vực Nam bộ, vào ngày 15/10, trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017 & trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 13 trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai, Esuhai đã thực hiện một không gian Nhật Bản để các bạn sinh viên của trường có thể thưởng thức cơm cuộn và uống trà đào, mặc thử Yukata và chụp hình miễn phí trước khung cảnh nên thơ với hoa anh đào cùng núi Phú Sĩ… Và tất nhiên không thể thiếu những thông tin tuyển dụng việc làm Nhật Bản được gửi đến các bạn sinh viên của trường thông qua đội ngũ tư vấn viên từ Esuhai. 

 

 

Ngày 21/10, công ty Esuhai cùng với các đơn vị và trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đã đem đến cho hơn 5000 sinh viên sắp tốt nghiệp của trường những cơ hội việc làm qua Ngày hội việc làm 2016.

 

 

Là lần đầu tiên tham gia ngày hội việc làm tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, Esuhai mong muốn có thể để lại dấu ấn trong các bạn sinh viên: Esuhai không chỉ là một công ty tuyển dụng nhân sự đi làm việc tại Nhật Bản mà từ Esuhai, các bạn sẽ được đào tạo, trải nghiệm một Nhật Bản chân thực qua các hoạt động văn hóa, rèn luyện kỹ năng xen kẽ trong các giờ học tiếng Nhật tại trường. Một gian hàng văn hóa Nhật Bản cũng đã được mở ra trong ngày hội và thật bất ngờ, hàng ngàn lượt sinh viên đã ghé thăm gian hàng của Esuhai, tạo nên một điểm sinh hoạt thực sự sôi động cho ngày hội việc làm 2016 tại Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

 

 

 

Ngày 22/10, Esuhai tổ chức buổi tư vấn tuyển dụng làm việc Nhật Bản ngay trụ sở chính của công ty tại 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM với sự tham gia của gần 50 ứng viên thực sự quan tâm và có nhu cầu tìm kiếm các cơ hội làm việc tại Nhật Bản hoặc trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

 

 

Tiếp đó, vào ngày 23/10, trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Esuhai đã tham gia với 02 hoạt động chính là tư vấn việc làm Nhật Bản và thực hiện gian hàng văn hóa Nhật Bản. 

 

 

 

Ở buổi tư vấn, Esuhai đã giới thiệu các đơn tuyển dụng ngành Cơ khí, Xây dựng, Thực phẩm, Lắp ráp điện tử, Nông nghiệp, Thủy sản, In ấn, Đóng gói công nghiệp.... với mức lương khoảng 25 - 30 triệu VNĐ/tháng (chưa tính tăng ca) khi đăng ký tham gia chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản cho 150 ứng viên đến từ Đoàn thanh niên Thị xã Thuận An, sinh viên trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh. Hoạt động do công ty Esuhai, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương, trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và Đoàn thanh niên Thị xã Thuận An phối hợp tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

Trong ngày hội việc làm tại trường năm nay có 32 đơn vị tham gia thực hiện gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty mình tới các bạn sinh viên cũng như khách tới tham dự. Gian hàng của Esuhai được bố trí ngay gần cổng chính ra vào của trường, rất thuận tiện cho người tham quan khi đến với gian hàng. So với nhiều gian hàng khác, điểm khác biệt chỉ Esuhai mang đến cho người tham quan chính ở chuỗi những hoạt động vừa đặc sắc lại vô cùng thiết thực. Khi đến với gian hàng của Esuhai, mọi người có thể ăn (cơm cuộn), uống (trà đào), nhận quà là một bức thư pháp bằng chữ Nhật được viết tặng miễn phí bởi giáo viên của Kaizen. Ngoài ra, các bạn còn có thể mặc thử trang phục truyền thống của Nhật Bản (Yukata) và được hỗ trợ chụp hình miễn phí từ nhân viên của Esuhai. 

 

Song song với hai hoạt động trên, Esuhai là một trong hai đơn vị được vinh dự xuất hiện trên sân khấu chính lễ trao bằng tốt nghiệp của trường để phát biểu, giới thiệu về công ty cùng những lợi ích mà các sinh viên, tân cử nhân của ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có thể nhận được khi tham gia chương trình từ Esuhai. 

 

Theo thống kê, vài năm trở lại đây, Bình Dương là một trong những tỉnh thu hút đầu tư Nhật Bản lớn nhất trên cả nước. Đây là một điểm sáng, một cơ hội vô cùng lớn dành cho người lao động của tỉnh nhà nhưng đồng thời cũng là một sự thách thức, cạnh tranh về việc làm vô cùng lớn nếu lực lượng lao động tại chỗ thiếu tiếng Nhật, thiếu kinh nghiệm, tác phong làm việc trong các công ty Nhật. Thực tế trên đòi hỏi các bạn trẻ khi ra trường không chỉ giỏi chuyên môn mà cần được đào tạo, trang bị về ngôn ngữ và những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu khi đi làm việc. Từ đó nâng cao cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cao khi làm việc trong các môi trường phát triển mà các công ty Nhật là một điển hình.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai nhắn nhủ: “Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng, phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư đi làm việc tại Nhật Bản, giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho hàng trăm ứng viên mỗi năm và tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Esuhai có đủ giấy phép hoạt động; Có đội ngũ nhân sự hơn 200 con người đang làm việc tại các văn phòng từ Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Tiền Giang cho đến Nhật Bản; Có điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng cho việc dạy và học như một Nhật Bản thu nhỏ được hỗ trợ đầu tư từ JICA (Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản)… Chúng tôi đảm bảo rằng công ty Esuhai – trường Kaizen có đủ khả năng giúp các bạn khỏa lấp những lỗ hổng ngôn ngữ và kỹ năng mà các bạn còn thiếu để làm việc trong các công ty Nhật Bản hoặc làm việc tại Nhật Bản. 


Hiện tại, Esuhai đang hợp tác với hơn 400 công ty, nhà máy Nhật Bản. Đây là điều kiện thuận lợi để chúng tôi có thể đồng hành giới thiệu việc làm cho các bạn trẻ khi ra trường. Hy vọng các bạn sinh viên của trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có thể tìm hiểu, nắm bắt những thông tin ý nghĩa này. Để từ đó, chương trình hợp tác giữa Esuhai và ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương ngày càng gắn kết hơn, lan tỏa hơn trong thời gian tới”.

 

 

Ở khu vực miền Tây, vào lúc 08g30 – 12g00 ngày 29/10/2016 (Thứ 7) tại Hội trường nhà B trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (73 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long) sẽ diễn ra hội thảo giới thiệu việc làm Nhật Bản do trường và công ty Esuhai phối hợp tổ chức dành cho sinh viên và thanh niên địa phương. 


Để đăng ký tham gia, ứng viên vui lòng liên hệ điện thoại: (086) 2 666 222 (line 203 gặp chị Trâm) hoặc trực tiếp tại Văn phòng Esuhai Vĩnh Long (Phòng Tư vấn hướng nghiệp & Tuyển sinh trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long - Quốc lộ 1A, Xã Phú Quới, H. Long Hồ, Vĩnh Long. Điện thoại: (070) 629 1234 gặp Quỳnh.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này