scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyển 200 Kỹ sư cao cấp làm việc tại Nhật Bản năm 2017
24/10/2016
2307
Trong năm 2017, đối với chương trình Kỹ sư, công ty Esuhai tiếp nhận đơn tuyển hơn 200 kỹ sư làm việc ở các tập đoàn sản xuất tại Nhật Bản trong các lĩnh vực: R&D, Thiết kế, Cơ khí, Ô tô, Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện, Xây dựng…

 

 

Để đáp ứng các đơn tuyển này, công ty Esuhai phối hợp cùng các trường Đại học khối khoa học kỹ thuật trên cả nước để tổ chức các buổi hội thảo tuyển dụng nhằm đưa thông tin về việc làm, về cơ hội phát triển nghề nghiệp đến trực tiếp các bạn sinh viên đang theo học tại các trường.

 

Trong tháng 9, Esuhai Hà Nội tổ chức 02 buổi hội thảo tại văn phòng để tuyển sinh kỹ sư khu vực miền Bắc cho chương trình khai giảng lớp Kỹ sư mới vào ngày 14/10/2016 đào tạo trực tiếp tại chi nhánh này.

 

Ứng viên khu vực miền Bắc có thể liên hệ văn phòng Esuhai Hà Nội (Tầng M tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). Điện thoại: (04) 62 65 77 99 (số nội bộ: 109) gặp anh Văn Thìn để cập nhật thông tin về các buổi hội thảo sắp tới cũng như tư vấn, đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư.

 

 

Đặc biệt, vào ngày 30/10/2016 sắp tới, Esuhai tổ chức Hội thảo Takumi Project 2 tại tòa nhà Sunwah (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - cổng chính của ĐH Quốc Gia) với phần dẫn dắt của 03 diễn giả: ông Arima Kenichi – 16 năm kinh nghiệm lĩnh vực R&D ngành ô tô, Robot, Điện máy… tại Nhật Bản; ông Matsubara Nobuaki – 21 năm kinh nghiêm tuyển dụng kỹ sư khu vực Châu Á và hợp tác giới thiệu cho các tập đoàn có quy mô tại Nhật Bản và ông Nguyễn Thanh Nhật – 11 năm kinh nghiệm đào tạo, phát triển và kết nối nhân sự Việt Nam – Nhật Bản nhằm đưa ra những tư vấn và định hướng cụ thể để Kỹ sư Việt Nam có thể tiếp cận được những công nghệ mới nhất đang được phát triển tại Nhật Bản. 

 

 

Tiếp đó, vào đầu tháng 10, Esuhai Đà Nẵng cũng đã tổ chức liêp tiếp 02 buổi hội thảo tại văn phòng và tại trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng để tuyển sinh kỹ sư khu vực miền Trung cho chương trình khai giảng lớp Kỹ sư mới vào ngày 14/11/2016 tới được đào tạo trực tiếp tại chi nhánh này. Tại buổi hội thảo, Esuhai vui mừng chào đón hơn 500 ứng viên là sinh viên của trường ĐH Bách Khoa và ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đến tham dự. Đặc biệt, trong buổi hội thảo tổ chức tại trường ĐH Kiến trúc, cô Thu Thủy – Trưởng Khoa Kiến trúc của trường đã có những chia sẻ rất bổ ích về chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật và những gương thành công của trường hiện đang làm việc tại Nhật để các bạn sinh viên tham khảo, xem xét về việc tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này. 

Sau buổi hội thảo, có rất nhiều bạn đã tham gia làm bài kiểm tra đầu vào và phỏng vấn sơ tuyển chương trình Kỹ sư. Kết quả bài sơ tuyển sẽ được Esuhai Đà Nẵng thông báo đến từng bạn trong thời gian tới.

 

 

Đối với những ứng viên khu vực miền Trung vừa qua không có điều kiện tham gia buổi hội thảo cũng như có mong muốn tư vấn thông tin về chương trình có thể liên hệ văn phòng Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê), điện thoại: (05113) 222 444 (line 106) gặp chị Thanh Hà hoặc click vào link đính kèm để đăng ký tham gia.

 

Tại HCM, trong tháng 10, Esuhai cũng tổ chức 02 buổi hội thảo tại văn phòng trụ sở chính vào ngày 08/10 và tại Khoa Cơ khí chế tạo máy trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 20/10/2016 dành cho sinh viên Khoa Cơ khí, sinh viên trường và các đối tượng nam/nữ từ 22 – 28 tuổi đã tốt nghiệp ĐH các ngành Kỹ thuật: Cơ khí máy, Cơ khí ô tô (thiết kế, phân tích…), Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện-điện tử, Xây Dựng quan tâm, có mong muốn học tập và làm việc tại Nhật Bản tham gia.

 

 

Ở buổi hội thảo, anh Satomura Yusuke – Chuyên gia phụ trách mảng khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam kiêm trợ lý Giám đốc công ty Esuhai sẽ giới thiệu cho ứng viên về xu hướng tuyển chọn lao động Việt Nam trong các công ty Nhật Bản hiện nay cũng như thông tin cụ thể về chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản năm 2017 và những lợi ích mà các bạn kỹ sư sẽ có được khi tham gia chương trình từ công ty Esuhai. 

 

 

Chương trình khai giảng lớp Kỹ sư mới tại HCM diễn ra vào ngày 14/11/2016. Để đăng ký tham gia, ứng viên liên hệ điện thoại: (08) 62 666 222 (line 311)/Email: thanhnhan@esuhai.com hoặc kysu@esuhai.com gặp anh Thành Nhân. 

 

 

Đối với các ứng viên khu vực miền Tây cũng sẽ không bị bỏ lỡ các cơ hội trải nghiệm và chạm tay đến kỹ thuật hiện đại Nhật Bản thông qua chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai. Tiếp nối thành công của hội thảo tư vấn, tuyển dụng tại trường ĐH Cần Thơ vào tháng 9, trong tháng 10, Esuhai tiếp tục đến với sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long trong buổi hội thảo tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 08g30 – 12g00 ngày 29/10/2016 (Thứ 7) tại Hội trường nhà B của trường (73 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long).

 

 

Hội thảo là một trong những sự kiện nằm trong chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu Kỹ sư Việt Nam” của công ty Esuhai được triển khai từ tháng 12/2008. Các hội thảo được tổ chức sẽ là cơ hội trực tiếp để các bạn sinh viên, kỹ sư trẻ Việt Nam đã theo học các ngành nghề: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ-điện tử, Tự động hóa, Điện-Điện tử… tìm kiếm và lựa chọn cơ hội việc làm trong các tập đoàn sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản, phát triển sự nghiệp bản thân và thúc đẩy sự phát triển nền công nghiệp hóa nước nhà trong tương lai.

 

Tham khảo thêm thông tin về chương trình tại website: vieclamjapan.com hoặc esuhai.com.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này