scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng sinh viên ĐH Tiền Giang bước vào năm học mới 2016 – 2017
19/10/2016
2307
Vừa qua, công ty Esuhai đã nhận lời mời và đến tham dự lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017 của trường Đại học Tiền Giang được tổ chức tại cơ sở chính Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho.

Năm học mới này, trường ĐH Tiền Giang có 1.300 tân sinh viên vào học 14 ngành hệ Đại học và 19 ngành hệ Cao đẳng, nâng tổng quy mô đào tạo của trường hơn 10.000 sinh viên. 

Tại buổi lễ khai giảng, học viên lớp tiếng Nhật của Kaizen Tiền Giang đã biểu diễn tiết mục ca múa Nhật - Việt: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" như một lời chào mừng và chúc mừng của tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên và học viên Esuhai – Kaizen nói chung và Esuhai – Kaizen Tiền Giang nói riêng tới 1.300 tân sinh viên đã chính thức gia nhập vào mái nhà chung – ĐH Tiền Giang, chào mừng năm học mới.

Tiết mục biểu diễn của Esuhai – Kaizen Tiền Giang đã nhận được đánh giá cao từ Ban Giám hiệu, các thầy cô, quan khách tham gia buổi lễ và sự ủng hộ nhiệt tình từ các tân sinh viên khóa 16 trường ĐH Tiền Giang. Được biết, ngay sau buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Tiền Giang đã ngỏ lời mời công ty Esuhai tham dự chương trình lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường cùng với “đơn đặt hàng” một tiết mục văn nghệ của học viên Kaizen Tiền Giang trong buổi lễ ngày hôm ấy.

Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017, công ty Esuhai đã trao tặng tài trợ tiền mặt với trị giá 25 triệu đồng cho Ban Giám hiệu trường ĐH Tiền Giang với mục đích hỗ trợ cho các hoạt động hướng tới sinh viên cũng như các hoạt động chung của nhà trường.

Công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool với vai trò là một đơn vị liên kết hợp tác trong đào tào và tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản với trường ĐH Tiền Giang nhằm thể hiện trách nhiệm của hai đơn vị đối với sinh viên trong công tác đào tạo và định hướng việc làm sau khi tốt nghiệp. Với sự giúp đỡ của nhà trường, hiện nay, văn phòng Esuhai – Kaizen đang được đặt tại một vị trí đắc địa trong Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang. Với mục tiêu và tầm nhìn ấy, chúng tôi xác định, các hoạt động của ĐH Tiền Giang cũng là một phần trong nhiệm vụ của Esuhai – Kaizen. Nhân dịp năm học mới, công ty Esuhai – trường Kaizen gửi lời chúc mừng tập thể thầy và trò trường ĐH Tiền Giang đã đạt được những kết quả, chỉ tiêu rất đáng ghi nhận trong công tác giáo dục đào tạo của năm học 2015 – 2016 vừa qua khi có trên 65% sinh viên tốt nghiệp loại khá trở lên và có 76% sinh viên tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành đào tạo. 

Công ty Esuhai – trường Kaizen cũng chúc cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác dạy và học theo hướng gắn liền với thực tiễn, làm chủ kiến thức, nâng cao năng lực thực hành, đáp ứng nhu cầu xã hội và nhu cầu của thị trường lao động.

Về phía công ty Esuhai – trường Kaizen vẫn luôn kiên trì lấy kaizen (cải tiến) làm tư tưởng chủ đạo trong phát triển và đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng sống, kỹ năng phát triển và hoàn thiện bản thân cho học viên, đội ngũ giáo viên và nhân viên của công ty và nhà trường. Công ty Esuhai – trường Kaizen mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ phía Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô và sinh viên trường ĐH Tiền Giang để chương trình liên kết hợp tác đào tào và tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản giữa hai bên tiếp tục có bước phát triển mới, mở rộng lượng và chất hơn nữa trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này