scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
01 tuần trải nghiệm tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản hoàn toàn miễn phí tại Esuhai HCM
18/10/2016
1673
Sau 04 tháng triển khai chương trình học thử tiếng Nhật và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản hoàn toàn miễn phí tại các chi nhánh từ Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang, Vĩnh Long và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, nhận thấy nhu cầu cũng như sự yêu thích, quan tâm, tham gia rất đông đảo từ các bạn trẻ ở các địa phương đối với hoạt động hấp dẫn và bổ ích này, Esuhai – Kaizen quyết định tiếp tục tổ chức chương trình này tại trụ sở chính của công ty tại 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM nhằm tạo điều kiện tiếp cận và trải nghiệm cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố.

 

 

Tham gia chương trình, các bạn sẽ có 01 tuần để làm quen với tiếng Nhật và tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản cụ thể thông qua hoạt động tương tác thực tế: văn hóa chào hỏi, mặc Yukata - trang phục truyền thống Nhật Bản, điệu nhảy Soral - điệu nhảy truyền thống Nhật Bản, gấp giấy Origami…

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, xen kẽ trong các buổi học sẽ là những chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc thực tế trong công ty Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản của chính những giáo viên đứng lớp. Cùng với đó, các anh, chị của công ty cũng sẽ gửi tới các bạn những thông tin trao đổi, tư vấn, định hướng giúp các bạn chọn công việc phù hợp với sở thích của bản thân và năng lực tiếng Nhật mà bạn có. 

 

Lịch trình học thử tiếng Nhật miễn phí từ Esuhai cụ thể như sau: 

Ca 1: Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 7 bắt đầu từ ngày 24 - 29/10/2016.

Ca 2: Thứ 3 - Thứ 5 - Thứ 7 bắt đầu từ ngày 25 - 29/10/2016.

 

Để đăng ký tham gia chương trình, các bạn liên hệ trực tiếp tại công ty Esuhai: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 203 gặp chị Trâm) hoặc đăng ký online tại link: ĐĂNG KÝ


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này