scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Vũng Tàu] Chương trình giao lưu Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản
20/10/2016
1667
Sáng ngày 08/10/2016, tại Hội trường trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu (689 Cách Mạng Tháng Tám - Phường Long Toàn – TP. Bà Rịa) đã diễn ra chương trình tư vấn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản với thời hạn 01 năm ngành Lắp ráp điện tử, Kiểm tra sản phẩm, Làm bánh ngọt, Trồng nấm, Thủy sản dành cho đối tượng từ 18 – 30 đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận tham gia.

 

 

Chương trình do công ty Esuhai chi nhánh Vũng Tàu và trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp tổ chức thu hút hơn 180 bạn tham gia. 

Tiết mục văn nghệ mở màn đầy hào hứng của Thực tập sinh lớp BV7 & 8 CNVT trường KaizenYoshidaSchool đã đem lại không khí tươi mới cho chương trình và nhận được nhiều tình cảm hưởng ứng của những người có mặt tại buổi giao lưu.

 

Sau những chia sẻ chân tình từ thầy Nguyễn Xuân Dũng - Phó Hiệu trưởng trường dành cho chương trình cũng như các bạn trẻ tham gia là phần giới thiệu công ty Esuhai cũng như thông tin về chương trình Thực tập kỹ năng với thời hạn 01 năm tại Nhật Bản dành cho các đối tượng từ 18 – 30 tuổi mà công ty Esuhai đang triển khai. 

 

 

Đặc biệt, tại chương trình lần này, các ứng viên tham gia đã có cơ hội được giao lưu đối thoại trực tiếp với Thực tập sinh đã về nước để hiểu rõ hơn, sâu sát hơn từ quy trình tuyển dụng, đào tạo, phái cử của Esuhai cho đến công việc, cuộc sống, sinh hoạt trong thời gian làm việc tại Nhật Bản. Từ đó mỗi người sẽ xem xét, hiểu được giá trị của chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai; Quyết định tham gia để nắm bắt cơ hội học tập để làm việc, trải nghiệm để trưởng thành và phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

 

Chương trình giao lưu Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản là bước tiến đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với mục tiêu gắn bó lâu dài giữa trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu và công ty Esuhai nhằm đào tạo và cung ứng việc làm sau khi đã tốt nghiệp cho các bạn.

 

 

Trong thời gian tới, Esuhai Vũng Tàu tiếp tục đưa chương trình đào tạo và tuyển dụng việc làm Nhật Bản đi sâu vào các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, nếu quan tâm và mong muốn đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai chi nhánh Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 298 gặp anh Hùng hoặc hotline: 0906 722 026 gặp chị Hương.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này