scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp tháng 10/2016
26/10/2016
1370
134 Thực tập sinh cùng đại diện gia đình của các bạn đã tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp trước xuất cảnh tại công ty Esuhai với sự tham gia của Phòng công chứng số 4 TP. Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 10 vừa qua.

 

 

Cũng theo thông lệ như ở các lần ký kết trước đó, phía đại diện công ty sẽ gửi gắm đến quý phụ huynh và Thực tập sinh những lời chúc mừng về quá trình rèn luyện học tập trong 01 năm của các em tại Kaizen đã đơm hoa kết trái đầu tiên; Những mong mỏi từ phía những thầy cô, anh, chị đang công tác tại Esuhai – Kaizen về sự phối hợp động viên, theo dõi, đồng hành cùng hành trình sống và làm việc trên đất Nhật của các em để chuyến đi 01 năm hay 03 năm thì cũng đều là chuyến đi thực sự có ý nghĩa làm nền tảng cho sự nghiệp phát triển lâu dài của các em chứ chuyến đi này không đơn thuần chỉ là đi kiếm tiền lương cao và quay trở về. 

 

 

 

Với đa phần phụ huynh, gia đình Thực tập sinh thì buổi gặp gỡ và ký kết được xem là dịp đầu tiên chính thức “chạm mặt” Esuhai – Kaizen – môi trường cùng những con người đã và đang ngày ngày đào tạo, huấn luyện cho người con, người em của họ biết được tiếng, dần trưởng thành, tự tin trước khi bước sang một đất nước vừa xa, lạ để làm việc và trải nghiệm. Rất nhiều vị phụ huynh có mặt trong buổi giao lưu và ký kết đã bày tỏ sự bất ngờ khi lần đầu tiên đến trường, thấy cơ ngơi vô cùng khang trang và sạch sẽ đến từng ngóc ngách của trường, thấy tác phong, quy cách làm việc của bộ máy gồm những con người Việt – Nhật nơi đây, lắng nghe những trăn trở, những tâm tư của các thầy cô nhà trường trong công tác đào tạo, trong sứ mệnh hoạt động đều hướng về sự tốt đẹp hơn trong tương lai của những thế hệ trẻ, vì một Việt Nam phát triển. Những lời cảm ơn và tin tưởng đã được gửi trao lại không chỉ từ phía phụ huynh mà còn đó cả cảm xúc tuôn trào của Thực tập sinh khi lắng nghe thầy cô và cha mẹ dặn dò.

 

 

“Con muốn chia sẻ thật tình là, trước khi đến Esuhai – Kaizen, con đã tìm hiểu rất nhiều về Nhật Bản vì con có mong muốn được sang đó du học. Tuy nhiên, vì điều kiện gia đình không cho phép nên con quyết định đến với Esuhai theo chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. 


Từ khi vào đây cho đến giờ, con không hề hối hận với sự lựa chọn của mình. Ở đây, con không chỉ thay đổi hình thức, vẻ bề ngoài trở nên tươm tất hơn mà còn được phát triển nhiều hơn nữa về kiến thức, kỹ năng và định hướng cho tương lai của mình. 

 

 

Con đã xác định rõ mục tiêu của mình sau ba năm trở về ít nhất phải lấy được N2. Niềm đam mê trở thành cô giáo của con càng cháy bỏng hơn bao giờ hết khi vào đây. Con muốn được trở thành giáo viên của Kaizen như các thầy cô ở đây để truyền dạy kiến thức cho các bạn. Con cảm ơn mẹ, cảm ơn gia đình đã cho con cơ hội tốt để qua Nhật học hỏi và trải nghiệm. Con mong quý phụ huynh yên tâm là khi chúng con đã vào đây sẽ cố gắng học tập để sau này có tương lai tốt đẹp hơn, giúp đỡ gia đình, phát triển bản thân và nữa là giúp ích cho đất nước” (Nguyễn Thị Thanh Mai - Lớp Esu 158).

 

 

134 Thực tập sinh do công ty Esuhai đào tạo, phái cử này sẽ xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản theo chương trình “Thực tập Kỹ năng” trong tháng 11/2016 và trở về Việt Nam sau 01/03/05 năm làm việc. 

 

 

Trong suốt quá trình các bạn làm việc, sinh sống tại Nhật Bản, công ty Esuhai vẫn luôn đồng hành cùng các bạn. Mọi thông tin liên quan Thực tập sinh, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 

 

Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 

 

Văn phòng tại Tokyo Nhật Bản (101-0047, 8F Arte Otemachi Bldg, 1-5-16 Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan). Điện thoại: (81) 3 5577 3268.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này