scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chương trình ký kết đào tạo và tuyển dụng làm việc Nhật Bản giữa Esuhai và trường CĐ Nghề Đà Nẵng
25/10/2016
1528
Ngày 08/10/2016, công ty Esuhai chi nhánh Đà Nẵng và trường CĐ Nghề Đà Nẵng đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản giữa hai đơn vị. Buổi lễ đã trở thành dấu mốc quan trọng cho sự liên kết sâu, rộng giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo, tuyển dụng, giới thiệu và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường bắt đầu từ năm 2016 trở đi.

 

Kể từ đây, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool sẽ chính thức “bước vào trường” để thực hiện công tác đào tạo ngôn ngữ tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản cũng như trong các doanh nghiệp Nhật Bản cho các bạn sinh viên của trường, giúp các bạn đủ tự tin bước vào hành trình mới khi rời khỏi ghế nhà trường CĐ Nghề. Sau đó, đối với những bạn có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản có thể đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng do Esuhai phái cử trong thời gian từ 01- 03 hoặc 05 năm. Khi trở về, các bạn sẽ có trình độ tiếng Nhật tốt cùng kinh nghiệm thực tiễn và số vốn tích lũy hàng trăm triệu đồng để có thể sẵn sàng khởi nghiệp tại Việt Nam hay thực hiện những kế hoạch dài hạn hơn trong tương lai mà trước khi đi Nhật chưa thể thực hiện được.

 

 

Còn đối với những bạn có mong muốn làm việc trong công ty Nhật tại Việt Nam cũng sẽ được các nhân viên Phòng Vieclamjapan của Esuhai giới thiệu việc làm hoàn toàn miễn phí thông qua website: Vieclamjapan.com.

 

 

Ngay sau buổi lễ, đại diện công ty Esuhai chi nhánh Đà Nẵng đã giới thiệu với nhà trường, các thầy, cô và đặc biệt là các bạn sinh viên thông tin chi tiết về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản từ quy trình, điều kiện đăng ký tham gia, các ngành nghề đang tuyển dụng, mức lương, thời gian đào tạo và làm việc… cùng những lợi ích mà các bạn trẻ có được khi tham gia chương trình từ công ty Esuhai.

 

 

Trong thời gian tới, Esuhai chi nhánh Đà Nẵng sẽ tiếp tục xúc tiến việc hợp tác chương trình liên kết đào tạo ngôn ngữ, nghề, kỹ năng làm việc và giới thiệu việc làm đầu ra cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp của trường.

 

 

Dự kiến, khóa học tiếp theo của Esuhai chi nhánh Đà Nẵng sẽ khai giảng vào đầu tháng 11/2016. Ứng viên liên hệ tư vấn đăng ký tham gia tại: 220 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. E-mail: s2danang@esuhai.com. Điện thoại: (05113) 222 444 (Line 104) gặp chị Thuận. Hotline: 0903 542 545 gặp chị Hà.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này